Kỷ luật thầy giáo đánh học sinh lớp 4 nhập viện

13/11/2016 - 07:01

PNO - Hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất kỷ luật khiển trách đối với thầy Trần Văn Bình, giáo viên chủ nhiệm lớp 4B Trường Tiểu học Kim Lâm vì hành vi đánh học sinh trong giờ dạy học.

Tối ngày 12/11, trao đổi  với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Đặng Văn Hóa, Trường Phòng Giáo dục huyện Thanh Chương xác nhận thông tin trên.

Ông Hóa cho biết: "Phía trường Tiểu học Kim Lâm đã tiến hành lập hội đồng kỷ luật đối với thầy Trần Văn Bình ngay sau khi xảy ra sự việc thầy Bình có đánh em Đăng bị thương trong giờ dạy học. Mới đây, ngày 10/11, hội đồng kỷ luật nhà trường đã báo cáo kết quả lên Phòng Giáo dục huyện Thanh Chương."

"Hội đồng kỷ luật Trường Tiểu học Kim Lâm đã thống nhất kỷ luật khiển trách đối với thầy Trần Văn Bình (giáo viên chủ nhiệm lớp 4B Trường Tiểu học Kim Lâm). Thầy Bình bị kéo dài thời gian nâng bậc lương sáu tháng.", ông Hóa cho biết thêm.

Ky luat thay giao danh hoc sinh lop 4 nhap vien
Trường Tiểu học Kim Lâm. (Ảnh: PLO)


Như báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin, vào ngày 7/10, em Lo Vi Đăng (lớp 4B; trường Tiểu học Kim Lâm) được thầy giáo gọi lên bảng nhưng không làm được bài môn Toán do thầy Bình giao. Bực tức nên thầy Bình đã dùng thước gỗ đánh vào mông Đăng.

Tối cùng ngày, Đăng kêu đau và kể cho bố mẹ nghe toàn bộ sự việc xảy ra tại trường. Gia đình sau đó xoa dầu và đắp thuốc nam cho Đăng nhưng không khỏi. Đến ngày 14/10, bố em Đăng đưa con đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương để thăm khám. Qua thăm khám các bác sĩ chuẩn đoán Đăng bị tổn thương vùng sụn giữa khớp đùi và mông.

Bức xúc trước sự việc này nên gia đình đã làm đơn gửi cơ quan Công an và Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Lâm để làm rõ sự việc. Đồng thời, gia đình cũng gửi đơn lên nhà trường xin chuyển cho Đăng sang lớp khác để không học lớp thầy Bình.

Như ông Hóa đã cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc thì về phía Phòng đã báo cáo sự việc với Sở Giáo dục và đào tạo và UBND Huyện Thanh Chương, UBND Huyện đã có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày với thầy Trần Văn Bình để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng."

"Thầy Bình đã công tác tại Trường Tiểu học Kim Lâm 10 năm nay, có lẽ vì một phút nóng nảy mà không kiểm soát được hành động của mình.", ông Hóa chia sẻ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI