Cô giáo lớp 2 bị tố xé vở, xưng hô 'mày-tao' với học sinh: Là người hòa đồng, có phương pháp sư phạm?

20/12/2016 - 14:51

PNO - "Cô Hằng có kinh nghiệm trên dưới 20 năm trong nghề rồi. Trong quá trình công tác cô ấy cũng là người vui vẻ, hòa đồng, chuẩn mực, có phương pháp sư phạm", phó Hiệu trưởng trường cho biết.

Thông tin vụ việc, một số phụ huynh lớp 2H trường Tiểu học Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) có đơn tố cáo cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hằng (giáo viên chủ nhiệm lớp này) đã có những hành vi thiếu chuẩn mực, đạo đức của một nhà giáo như: Xé vở học sinh, dọa dập ghim vào miệng, xưng hô "mày - tao" với các bé... khiến nhiều người bức xúc.

Co giao lop 2 bi to xe vo, xung ho 'may-tao' voi hoc sinh: La nguoi hoa dong, co phuong phap su pham?
Một số phụ huynh lớp 2H trường Tiểu học Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) có đơn tố cáo cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hằng (giáo viên chủ nhiệm lớp này) đã có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Ngày 20/12, trao đổi với PV Báo Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Hòa - bà Nguyễn Hoàng Khuyến xác nhận nhà trường đã nhận được thông tin vụ việc:

"Thông tin này, trong ngày hôm qua chúng tôi cũng mới nhận được. Hiện tại, nhà trường cũng đang có hướng giải quyết vụ việc trên. Cô Hằng có kinh nghiệm trên dưới 20 năm trong nghề rồi. Trong quá trình công tác cô ấy cũng là người vui vẻ, hòa đồng, chuẩn mực, có phương pháp sư phạm.

Thực ra vấn đề mà phụ huynh phản ánh thì cũng vừa có đơn thư trình báo phía nhà trường, hiện tại chúng tôi đang trong quá trình xác minh, xem xét sự việc. Trước mắt, chưa biết cụ thể vụ việc thế nào, tuy nhiên hôm nay chúng tôi đã tạm thời để cô giáo khác quản lý lớp", cô Khuyến cho biết.

Hiệu trưởng nhà trường - bà Đỗ Kim Loan thông tin trên báo Công lý cũng cho biết: "Sau khi có đơn của phụ huynh học sinh lớp 2H, Ban giám hiệu nhà trường cùng Thanh tra nhân dân của trường đã có buổi làm việc với cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hằng. Qua xác minh đại diện cha mẹ học sinh lớp 2H cho thấy, nội dung như trong đơn thư tố cáo chỉ đúng một phần.

Riêng việc phụ huynh học sinh tố cáo cô Hằng đánh học sinh là chưa có cơ sở, và việc học thêm, dạy thêm của nhà trường chưa có căn cứ xác minh khi chỉ dựa trên ý kiến của phụ huynh. Việc sửa bài tập sai và đe dọa học sinh của giáo viên Hằng là có. Chúng tôi sẽ cùng ban Thanh tra nhân dân nhà trường kiểm tra và trả lời sau cho báo chí".

Báo Phụ nữ TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin vụ việc!

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI