Thạc sĩ Úc mất tích sau khi về Việt Nam 2 tháng: Để lại thư tuyệt mệnh đau lòng!

01/10/2016 - 17:57

PNO - Thạc sỹ để lại thư cho gia đình nói đang bị trầm cảm nặng, rồi mất tích bí ẩn nhiều ngày nay.

Người mất tích được xác định là anh Đỗ Tiến Hưng (SN 1989, ngụ quận 7, TP.HCM), vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại trường đại học Queensland (Úc). Hiện gia đình đang trình báo Công an địa phương về sự mất tích của Hưng để nhờ trợ giúp. Hưng được cho là đã mất tích 4 ngày nay. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Thông tin trên báo Giao thông, Bà Cao Thị Bích Hằng, mẹ ruột của anh Hưng, cho biết, Hưng vừa tốt nghiệp thạc sỹ tại Úc và về Việt Nam được khoảng 2 tháng nay.

Thac si Uc mat tich sau khi ve Viet Nam 2 thang: De lai thu tuyet menh dau long!
Thạc sỹ để lại thư tuyệt mệnh nói bị trầm cảm nặng rồi mất tích bí ẩn.

Đêm 27/9 gia đình vẫn thấy Hưng ở nhà, tuy nhiên, đến rạng sáng 28/9, khi gia đình ngủ dậy thì không thấy con mình đâu. Điều đáng nói gia đình rất lo sợ khi nhìn thấy bức thư Hưng viết để lại cho người thân.

Nội dung bức thư mang tâm trạng tuyệt vọng: "Trầm cảm là một điều thật đáng sợ và con ước gì hồi bé con dũng cảm hơn để có thể tự mình có những biện pháp phù hợp để hạn chế nó, chứ không để nó nặng như bây giờ. Một cảm giác bất lực và cũng thật khủng hoảng, không chỉ cho con mà cho cả những người bên cạnh con như bố mẹ và anh chị…

Ước mơ của con là chứng minh rằng con đúng nhưng sự thật thì chả ai quan tâm đến việc con đúng hay sai cả. Thậm chí cả con cũng thế. Vậy nên trong con bao giờ cũng cảm thấy trống trải và cô đơn dù có thể con có nhiều nguồn lực hơn, kiến thức và tiền bạc… Nhưng những thứ đó càng làm con cảm thấy cô đơn hơn mà thôi", những dòng thư Hưng để lại cho người thân.

Trong thư Hưng còn xin lỗi đến toàn thể người thân, gia đình và dặn họ lo hậu sự theo mong muốn của Hưng.

Đặc điểm nhận dạng của Hưng cao 1m67, nặng 50kg, có một nốt ruồi dưới mũi bên phải. Sau vai thanh niên này có xăm chữ "Be Strong". Hiện gia đình rất nóng lòng và tổ chức tìm kiếm Hưng khắp nơi.

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI