Hoảng hồn vì người lạ xưng "bà nội" đến trường đón con: "Người lạ" bất ngờ lên tiếng!

28/09/2016 - 07:09

PNO - "Nhờ sự chia sẻ của cộng đồng mạng, hôm nay mình đã gặp và nói chuyện được với gia đình của cô trong ảnh và đã biết được đầu đuôi mọi chuyện", chị Trà M. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc Mẹ hoảng hồn vì người lạ xưng "bà nội" đến đón con ở trường mầm nầm non, xảy ra địa bàn Hà Nội khiến nhiều người hoang mang lo sợ, mới đây, người đàn ông xuất hiện cùng người phụ nữ trong clip quay lại của camera trường đã bất ngờ lên tiếng.

Theo đó, người này đã để lại số điện thoại cùng lời giải thích trong bài viết của chị Trương Trà M. (phụ huynh trong câu chuyện) với nội dung: "Mình là người đàn ông trong bài viết bắt cóc trẻ con mà bạn đăng. Mình xin giới thiệu, mình là C.V.P hiện đang sống tại khu đô thị TC.

Mình cũng giải thích cho bạn hiểu một chút là hôm đó, mình và mẹ mình đi đón cháu C.T.B.Ngọc hộ anh trai mình. Vì mẹ cháu bảo là cháu học tại trường mầm non ở gần cái cầu rẽ sang chợ mồng 8/3 nên cứ nghĩ là trường B.M.

Và sau đó mẹ mình đã gọi điện cho mẹ cháu để mẹ cháu nói chuyện với cô giáo xin phép cô cho bà nội và chú đón về nhưng mẹ cháu không nghe máy. Và mình nghĩ chắc là nhầm trường nên đã phi xe máy lên một đoạn nữa xem còn trường mầm non nào nữa không thì có thấy thêm trường mầm non Đ.C nằm cách mấy số nhà so với trường của con bạn.

Lúc đó, mình có nhìn thấy cháu Ngọc nên đã quay lại đón mẹ mình đang đứng ở trường của con bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin gì nữa thì xin liên lạc với mình".

Cũng theo người này, cuộc sống của anh bị đảo lộn khi xuất hiện hình ảnh cùng lời cảnh giác của chị Trà M., bản thân anh khá buồn vì mọi người có thể không hiểu và nghĩ anh bắt cóc trẻ em.

Hoang hon vi nguoi la xung
Hai người lạ xưng là bà nội ở quê ra đón cháu bất ngờ lên tiếng.

Trước thông tin dù chưa được xác minh rõ ràng này, nhiều người thở phào nhẹ nhõm, đồng thời yêu cầu chị Trà M. gỡ câu chuyện cũng như bức ảnh xuống khỏi facebook cá nhân để tránh ảnh hưởng người được nói tới.

Tuy nhiên, chị Trà M. vẫn chưa thực sự tin cho đến khi chính thức gặp nhân vật chính này cùng gia đình ngoài đời thực của anh và người phụ nữ xuất hiện trong bức ảnh, chị M. chia sẻ:

"Nhờ sự chia sẻ của cộng đồng mạng, hôm nay mình đã gặp và nói chuyện được với gia đình của cô trong ảnh và đã biết được đầu đuôi mọi chuyện.

Bà có cháu tên Bích Ngọc, gần 2 tuổi, học trường mầm non S.C.Đ.C (cách đấy 100m) . Vào lúc 15h ngày 21/9, bà đã vào nhầm trường con mình đang học là trường Mầm non B.M. và hỏi đón cháu B. Ngọc, gần 2 tuổi, xong ra về.

Và cô giáo cũng không hề nói với mình là có người lạ đến đón cháu nên mình không biết. Mãi đến hôm thứ 2 mình mới xem được camera thì mình đi báo công an và đăng lên facebook.

Sự việc này xảy ra quá trùng hợp, trùng hợp từ tên, tuổi, và ngày đi học của 2 bé đều như nhau, bên kia nhầm lẫn nên mới dẫn tới hoang mang cho mọi người", chị Trà M. kể lại.

Chị Trà M. cho biết muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình bà và anh vì sự hiểu nhầm không mong muốn này.

Qua đây, chị Trà M. bày tỏ: "Đứng trên khía cạnh một người mẹ thì tôi nghĩ ai cũng sẽ làm như tôi khi bạn cảm thấy con bạn đang bị nguy hiểm. Nếu tôi không đăng facebook và không có được cuộc nói chuyện ngày hôm nay, trong lòng tôi sẽ luôn bất an không hiểu ai lại muốn đón con mình như thế? Và cũng mong rằng các cô chú ý đến các vấn đề này nhiều hơn, bởi nếu không nhầm lẫn thì biết đâu câu chuyện lại đi theo 1 hướng khác!".

Trước đó, như đã đưa tin ngày 24/9, chị Trà M. chia sẻ, chị có con gái hơn 1 tuổi cho đi học mầm non được 2 buổi thì chuyện xảy đến khiến chị và gia đình chưa hết bàng hoàng, lo sợ: "Mình mới cho con đi học được 2 buổi. Buổi thứ 1 ok không sao, buổi thứ 2 đến đón con thì không thấy cô nói gì. Xong con mình ốm, cho nghỉ được vài hôm rồi. Hôm ấy, cô giáo gọi điện bảo có 2 người, một người đàn ông tầm 30 tuổi, một bà già nhà quê đi cả giày vào trong lớp hỏi đón bé N., bảo là bà nội từ quê ra đón bé, đưa bé đi chơi. Chỉ nói bé N. chứ không nói được rõ cả họ và tên của bé, không nói rõ được là bé bao nhiêu tháng".

Không những thế, chị M. cho biết 2 người lạ này còn biết bé N. con chị được gửi ở đây 2 buổi rồi: "Xong cô giáo bảo là nếu mẹ không gọi điện thì không ai được đón bé cả, bà ý bảo là "mẹ nó gọi điện cho cô mấy cuộc nhưng không được". Cô giáo kiểm tra thì không thấy cuộc gọi nào cả. Xong 2 người đấy phóng xe đi mất".

Vụ việc đã khiến gia đình chị M. không khỏi lo sợ suốt mấy ngày qua. 2 ngày sau (ngày 26/9), chị M. lên trường con xem lại camera và chụp màn hình đăng Facebook cảnh báo với các phụ huynh.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI