Clip: Các bé mầm non nhảy hiện đại cực yêu trên nền nhạc "Bống bống bang bang"

04/12/2016 - 14:35

PNO - Bài hát mang tên "Bống bống bang bang" với nội dung kể về câu chuyện chị em Tấm Cám được phổ trên nền nhạc nhanh, đầy sôi động được nhóm nhảy nhí nhảy theo hết sức điêu nghệ.

Ngày 4/12, mạng xã hội lan truyền "chóng mặt" đoạn clip dài khoảng 3 phút quay lại hình ảnh một nhóm học sinh mẫu giáo (khoảng 10 em) gồm cả nam lẫn nữ mặc đồng phục đỏ đen phong cách hip hop, mũ đội lệch, đi giày gọn gàng... nhảy hiện đại cực đáng yêu.

Clip: Cac be mam non nhay hien dai cuc yeu tren nen nhac

Theo đó, bài hát mang tên "Bống bống bang bang" với nội dung kể về câu chuyện chị em Tấm Cám được phổ trên nền nhạc nhanh, đầy sôi động được nhóm nhảy nhí nhảy theo hết sức điêu nghệ, tự tin trước sự chứng kiến của nhiều bé khác.

Clip: Cac be mam non nhay hien dai cuc yeu tren nen nhac

Đoạn clip chia sẻ trong khoảng thời gian ngắn đã thu hút đông đảo lượng xem và theo dõi của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với tiết mục văn nghệ này của các em nhỏ. Anh Nguyễn Hùng bình luận: "Đáng yêu quá, đúng là bọn trẻ, động tác vẫn hồn nhiên ngây ngô, trong sáng vô cùng".

Một số người được dịp nhớ lại những ca khúc mình học ngày còn đi mẫu giáo. Vô số tên các bài hát quen thuộc được kể ra như Tạm biệt búp bê, Năm ngón tay ngoan, Em yêu trường em...

Đoạn clip ghi lại cảnh các bé mầm non nhảy hiện đại:

 

Minh Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI