Bắc Ninh: 2 nữ học sinh cấp hai mất tích bí ẩn, gia đình tìm khắp nơi chưa thấy!

24/10/2016 - 16:27

PNO - Sáng 24/10, trao đổi với PV bao Phụ nữ TP.HCM, hiệu trưởng trường THCS Mão Điền xác nhận thông tin nhà trường có 2 học sinh nữ bỏ đi từ chiều hôm qua không thấy về, sáng nay không thấy đến trường.

Cho đến trưa 24/10, gia đình chị Ngô Thị Thu Ba (xã Mão Điền, huyệnThuận Thành, Bắc Ninh) vẫn chưa hết mỏi mệt lo lắng khi em gái chị Ba là Ngô Thị Thu Phương cùng bạn là Ngô Thị Thư (đều là học sinh lớp 8, trường THCS Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh) "mất tích" từ chiều hôm qua đến nay vẫn chưa có liên lạc gì.

"Gia đình tôi vô cùng lo lắng. Phương là em họ tôi. Phương và bạn được xác định là đi từ khoảng 14 h chiều qua ngày (23/10), đến nay gia đình 2 bên vẫn chưa thể liên lạc với các em. Bình thường 2 em này chưa bao giờ có hành động để cả gia đình lo lắng như thế cả", chị Ba thông tin.

Bac Ninh: 2 nu hoc sinh cap hai mat tich bi an, gia dinh tim khap noi chua thay!
Em Ngô Thị Thu Phương - Học sinh lớp 8 mất tích bí ẩn từ chiều 24/10.

Theo chị Thu Ba, 2 học sinh này trước khi mất tích vẫn đi học, vui chơi không có biểu hiện gì bất thường.

"Hôm đó, cả gia đình nhà chú tôi đi ăn tiệc, có gọi Phương đi cùng, nhưng Phương nhất quyết không đi, bảo ở nhà. Khi về thì không thấy em đâu nữa, cứ nghĩ mọi chuyện bình thường nhưng đến tối vẫn không thấy về, gia đình em bố mẹ vô cùng lo lắng. Tìm khắp mọi nơi nhưng cũng không thấy.

Qua nhà cô bạn thân là Thư để tìm hiểu thì cũng không thấy cả bạn thân. 2 đứa cùng mất tích một lúc, một thời gian, không tài nào liên hệ được. Phụ huynh 2 bên gia đình lo lắng suốt từ đêm qua đến hôm nay. Gia đình chúng tôi sợ rằng 2 em bị bắt cóc, cũng đã báo công an vào cuộc tìm kiếm rồi", chị Thu Ba không giấu khỏi mệt mỏi chia sẻ.

Bac Ninh: 2 nu hoc sinh cap hai mat tich bi an, gia dinh tim khap noi chua thay!
Em Ngô Thị Thư (bên phải) mất tích cùng em Ba, hiện chưa tìm thấy.

Sáng 24/10, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, hiệu trưởng trường THCS Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh xác nhận thông tin nhà trường có 2 học sinh nữ bỏ đi từ chiều hôm qua không thấy về, sáng nay không thấy đến trường. Cụ thể học sinh Ngô Thị Thu Phương và Ngô Thị Thư, đều là học sinh khối 8 của nhà trường.

"Hiện tại chưa có thông tin vụ việc gì. Giáo viên và phụ huynh thì chưa có thông tin cụ thể về vụ việc. Sáng nay, phụ huynh và giáo viên mới chỉ báo cáo các em đi chơi chưa về. Tuy nhiên, sáng nay vẫn chưa thấy 2 em đi học.

Hai học sinh này trong trường vốn bình thường, không phải học sinh hư. Hiện tại phía bên trường cũng đang phối hợp xác minh thông tin làm rõ", hiệu trưởng trường cho biết. Cũng theo vị hiệu trưởng, vụ việc này xảy ra khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo sợ.

Chị Thu Ba thông tin thêm, cho đến 4h30 phút chiều 24/10, gia đình chị đã lên cả Hà Nội tìm kiếm nhưng chưa có thông tin hay manh mối gì về  em Phương, em Thư.

Hiện vụ việc vẫn đang được xác minh làm rõ!

Ai biết tin 2 em học sinh Ngô Thị Thu Phương và Ngô Thị Thư ở đâu xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại: Ngô Thị Thu Ba: 0985129498

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI