3 năm liên tiếp tổ chức hội trại tiếng Anh Nam Sài Gòn

25/06/2017 - 20:13

PNO - Tiếp nối thành công của năm 2015 và 2016, từ ngày 23/6 đến 02/07/2017, tại trường THCS Hiệp Phước (xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM), Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting đã tổ chức hội trại tiếng Anh Nam Sài Gòn 2017 (SSEC 2017)

Hội trại được tổ chức cho gần 200 em trại sinh là các em học sinh của trường THCS Hiệp Phước và trường THCS Nguyễn Văn Quỳ.

3 nam lien tiep to chuc hoi trai tieng Anh Nam Sai Gon

Kiểm tra tiếng Anh đầu vào

Trong 10 ngày diễn ra hội trại, mỗi ngày 2 buổi, các em trại sinh sẽ được học môn học như: Xã hội, Khoa học, Nghệ Thuật, Âm nhạc và Thể thao bằng tiếng Anh với sự hỗ trợ của 40 tình nguyện viên đến từ trường Quốc tế Nam Sài Gòn và trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý. Các lớp học được thiết kế, bố trí theo phong cách Mỹ, tạo không khí vui vẻ, cởi mở giúp các trại sinh vừa được vận dụng tối đa khả năng tiếng Anh vừa được vui chơi hết mình.

3 nam lien tiep to chuc hoi trai tieng Anh Nam Sai Gon
3 nam lien tiep to chuc hoi trai tieng Anh Nam Sai Gon

Tổ chức các hoạt động vui chơi bằng tiếng Anh

Hội trại được tổ chức hàng năm với mong muốn giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM có cơ hội được giao lưu, học hỏi và rèn luyện thêm các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong dịp hè. Bên cạnh đó, Hội trại cũng được xem là nơi rèn luyện, nuôi dưỡng sự tự tin, sáng tạo, tư duy độc lập, khả năng lãnh đạo và tinh thần chia sẻ của các tình nguyện viên đến từ trường Quốc tế Nam Sài Gòn và trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý.

Tổng chi phí tổ chức hội trại do Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting hỗ trợ là hơn 400 triệu đồng.

T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI