Sao ăn tết

01/02/2016 - 13:29

PNO - "Ngày trước làm gì cũng chỉ có bản thân, bây giờ làm gì cũng phải nghĩ đến con, đến gia đình. Nhưng trách nhiệm càng lớn thì hạnh phúc cũng càng đầy”.

Ca sĩ Xuân Phú nhiều kế hoạch mới

Những ngày cuối năm, ca sĩ Xuân Phú có nhiều niềm vui khi CD Tình tự mùa xuân của anh sau hai tuần phát hành đã tiêu thụ được gần 1.000 đĩa. Và chỉ sau một tuần phát hành trên mạng, album đã đạt hàng trăm ngàn lượt nghe, trong đó ca khúc Đón xuân này nhớ xuân xưa, dẫn đầu với hơn 120.000 lượt nghe.

Sao an tet

Xuân Phú và đơn vị thực hiện đang cho tái bản album để kịp phục vụ khán giả trong dịp tết. Xuân Phú tiết lộ, anh rất phấn khởi vì đã giảm cân thành công 17 kg, lấy lại thân hình chuẩn để chạy sô tết: “Khác với mọi năm, tôi sẽ hát phục vụ khán giả trong ngày giao thừa ở TP.HCM. Từ mùng 1 đến mùng 3 sẽ gặp khán giả ở Đà Nẵng, sau đó là khán giả kiều bào ở Mỹ. Năm 2016, để kỷ niệm 15 năm ca hát, tôi ấp ủ nhiều kế hoạch mới như thực hiện liveshow riêng, trình làng một album nhạc boléro, hy vọng đó là món quà lạ gửi đến những khán giả đã dành tình cảm cho mình”. 

C. Lệ

NSƯT Tú Sương ăn tết với sân khấu kịch

Năm cũ qua đi để lại cho NSƯT Tú Sương nhiều dư âm đẹp. Hạnh phúc lớn nhất của cô đào nổi tiếng trên sân khấu cải lương tuồng cổ là Tú Sương và cha - nghệ sĩ Trường Sơn cùng vinh dự được trao tặng danh hiệu NSƯT.

Sao an tet

Niềm vui khác, bất ngờ nhưng đầy thách thức là Tú Sương lấn sân sang sân khấu kịch nói trên sân khấu của “bà bầu” NSƯT Trịnh Kim Chi. Chị từng xuất hiện ở sân khấu Nhà hát kịch Sân khấ u nhỏ với vai diễn đầy nước mắt trong vở Chuyện tình lá diêu bông, cò n lần này là những vai diễn tính cách mới lạ. Đó là bà Tư đỏng đảnh trong vở Tiếng hát réo linh hồn, là nàng Thơm dí dỏm, hóm hỉnh trong Loạn tình hay cô đội trưởng đội văn nghệ đam mê hát Hồ Quảng trong Một nửa đàn ông... Năm nay Tú Sương có một mùa tết bận rộn bên những người bạn mới ở sân khấu kịch ngay từ mùng 1.

Chị hồ hởi: “Lời mời tham gia sân khấu kịch của NSƯT Trịnh Kim Chi như mối duyên nợ đầy bất ngờ, đến đúng thời điểm khi tôi đang mong muốn tìm cho mình sự mới mẻ, mong muốn được thử sức với những điều khác biệt. Sân khấu kịch nói đã cho tôi cơ hội có được những trải nghiệm mới và thỏa mãn khát khao được thử thách chính mình”.

Thảo Vân

Nhật Kim Anh chạy sô xuyên Việt

Sao an tet

Đây là năm đầu tiên Nhật Kim Anh được ăn tết cùng gia đình nhỏ, nhưng cô cho biết vẫn sẽ chạy sô tết như thời son rỗi: “Tôi chỉ có vài ngày đón tết ở Cần Thơ quê chồng, sau đó bắt đầu tour lưu diễn xuyên Việt như mọi năm. Lúc một mình thì tự do đi diễn, vui với tình cảm của khán giả. Bây giờ mỗi khi phải đi làm xa, dài ngày tôi nhớ con vô cùng. Nhưng tết năm nay vớ i tôi thật đặc biệt, có con trai để được nhìn ngắm yêu thương, đi đâu cũng thôi thúc trở về”.

Những ngày cận tết, Nhật Kim Anh vẫn tất bật ở TP.HCM làm chương trình, tranh thủ rảnh lúc nào về thăm con lúc đó. “Nhiều lúc cũng muốn mang con theo nhưng bé đi một ngày bà nội lại nhớ, lại khóc tôi thấy không đành lòng. Ngày trước làm gì cũng chỉ có bản thân, bây giờ làm gì cũng phải nghĩ đến con, đến gia đình. Nhưng trách nhiệm càng lớn thì hạnh phúc cũng càng đầy” - Nhật Kim Anh cười tươi. Xuân này, khán giả có thể gặp Nhật Kim Anh trong nhiều chương trình ca nhạc, Táo quân của Đài truyền hình Sóc Trăng, hài Diêm vương xử án…

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI