Hoàng tử Harry đột ngột thay đổi lịch trình vì quá mong được gặp bạn gái

07/12/2016 - 14:03

PNO - Theo đúng như lịch trình, Hoàng tử Harry sẽ bay thẳng về Anh, nhưng vì không muốn xa người yêu lâu hơn nữa, anh đã thay đổi chuyến bay sang Canada để gặp cô.

Hoàng tử Harry gần đây đã có được vinh dự tới thăm đảo Caribbean trong một chuyến du lịch Hoàng gia đúng vào dịp kỉ niệm sinh nhật của Nữ hoàng Anh. Theo báo cáo, hôm Chủ nhật, Hoàng tử Harry đã bay một chặng đường dài gần 3 nghìn cây để tới gặp cô người yêu của mình ở Canada.

Theo báo The Sun, hoàng tử Harry đã dành tất cả thời gian ở Toronto cho người mẫu Meghan Markle. Một nguồn tin cho hay, "Hoàng tử Harry không thể chờ đợi để được gặp người yêu. Theo đúng như lịch trình thì Hoàng tử sẽ bay trở lại London bằng máy bay British Airways với những người tháp tùng còn lại, nhưng hoàng tử đã thay đổi và quyết định chuyển hướng bay để tới gặp Meghan vì hai người không muốn xa nhau lâu hơn nữa".

Hoang tu Harry dot ngot thay doi lich trinh vi qua mong duoc gap ban gai
Hoàng tử Harry đột ngột thay đổi lịch trình vì quá mong bạn gái

Vào tháng 11 vừa qua, Hoàng tử Harry, người thứ năm trong danh sách thừa kế ngai vàng vương quốc Anh đã lên tiếng xác nhận về tin đồn hẹn hò với cô người mẫu hơn mình 3 tuổi.

Đồng thời, trong thông cáo gửi đi, hoàng tử cũng chỉ trích mạnh mẽ giới truyền thông vì đã có những lời lẽ chế nhạo về giới tính và phân biệt chủng tộc mang tính công kích mạnh mẽ đến Meghan Markle.

Hoang tu Harry dot ngot thay doi lich trinh vi qua mong duoc gap ban gai
Vẻ đẹp lai của Meghan lại là mục tiêu chỉ trích của truyền thông Anh.

Bên cạnh đó, hoàng tử cũng thể hiện nỗi lo lắng cho sự an toàn của Meghan cùng gia đình và rất thất vọng vì không thể ở bên để bảo vệ cô. Đồng thời, anh cũng yêu cầu báo chí Anh ngừng ngay việc công kích này lại và xem xét các bài viết trước khi chúng gây ra thương tổn cho một ai đó.

Meghan Markle sinh năm 1981, hơn hoàng tử Harry 3 tuổi. Cô là một nữ diễn viên người Mỹ nhưng sinh sống tại Toronto, Canada. Meghan và hoàng tử Harry gặp nhau vào mùa hè năm nay tại Canada trong một buổi gặp gỡ bạn bè. Tại đây, nữ diễn viên tốt số này đã chiếm được cảm tình của chàng hoàng tử đào hoa và cả hai quyết định hẹn hò.

Về sự nghiệp, Meghan Markle từng xuất hiện trong các phim Hollowood như Get Him To The Greek, Remember Me và Horrible Bosses. Vai diễn nổi tiếng nhất của cô là trong bộ phim nhiều tập Suits được chiếu trên kênh Dave và Netflix ở Anh.

Hoang tu Harry dot ngot thay doi lich trinh vi qua mong duoc gap ban gai
Meghan Markle cao 1,71 m. Cô nằm trong danh sách 20 diễn viên nữ kiếm tiền nhiều nhất năm 2016 của Taddlr.
Hoang tu Harry dot ngot thay doi lich trinh vi qua mong duoc gap ban gai
Vẻ đẹp quyến rũ của cô bạn gái 'Hoàng gia'.

Về đời tư, năm 2011, cô kết hôn với nhà sản xuất phim Trevor Engelson sau khi có 7 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi “đường ai nấy đi” sau hai năm chung sống. Việc mang nhiều dòng máu khi có cha là người da trắng, mẹ là người Mỹ gốc Phi đã giúp cho Meghan có một vẻ đẹp rất lạ và cũng chính thân thế này đã khiến cô phải chịu sự bới móc của truyền thông Anh.


Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI