Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 12 tỷ đồng cho liveshow mới

13/09/2016 - 18:06

PNO - DIAMOND SHOW – Liveshow âm nhạc mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào ngày 1-2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) và 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Dam Vinh Hung dau tu 12 ty dong cho liveshow moi
Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo

Đây là một liveshow được Mr Đàm cùng ekip đầu tư với mức kinh phí “khủng”, theo như thông tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trong buổi họp báo chiều ngày 13/9, số tiền có thể lên đến khoảng 12 tỷ đồng. Có thể là nói, anh một trong những ca sĩ dám đầu tư, “dám chơi” nhất showbiz Việt.

Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ những con số “đáng nể” như: liveshow sẽ gồm 26 tiết mục, trong đó có đến 24 tiết mục có múa phụ họa với sự tham gia của 130 diễn viên, với 600 bộ phục trang kinh phí không hề nhỏ. Còn về trang phục của riêng anh trong liveshow này là anh tư bỏ tiền ra. Và mọi trang phục lần này sẽ không được dùng lại lần thứ hai.

Live show lần này là anh sẽ không thể hiện các bản nhạc hít quen thuộc như khán giả từng biết đến, thay vào đó sẽ là những ca khúc nước ngoài quen thuộc. Anh chia sẻ: “Đó là cách anh làm mới mình, giải thoát mình ra khỏi cái cũ. Đây là những bài hát quốc tế quen thuộc với khán giả và nó gắn liền với tuổi thơ của anh”.

Dam Vinh Hung dau tu 12 ty dong cho liveshow moi
Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp "DIAMOND SHOW"

Điều đặc biệt liveshow lần này sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ. Nói về danh sách khách mời, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: “Khách mời trước hết phải đẹp và phù hợp với nội dung của buổi diễn”. Khi lí giải về sự vắng mặt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - “người tình không bao giờ cưới” anh bật mí: “Mỹ Tâm sẽ không xuất hiện trong liveshow lần này mà sẽ xuất hiện trong liveshow kế tiếp cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị”.

Với 26 ca khúc cùng lồng vào đó là những tiết mục múa phụ họa cùng sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt “DIAMOND SHOW” hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời mà Mr Đàm gửi đến fan hâm mộ của mình, đồng thời cũng là dip để anh gửi gắm một món quà đặc biệt đến những khán giả nữ trung thành trong suốt nhiều năm qua.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI