Vụ dọa tung ảnh nude Emma Watson chỉ là chiêu PR

26/09/2014 - 06:01

PNO - PNO - Lời đe dọa trên mạng sẽ tung ảnh khỏa thân của Emma Watson đã lộ rõ thực chất chỉ là trò PR.

Vu doa tung anh nude Emma Watson chi la chieu PR

Mấy ngày qua trên mạng xuất hiện trang web EmmaYouAreNext.com có hình một đồng hồ đếm ngược và ảnh ngôi sao của loạt phim Harry Potter Emma Watson đang lấy tay quệt mắt. Những chi tiết này cùng tên trang web làm dấy lên thông tin Emma Watson sẽ là nạn nhân mới nhất ở Hollywood bị kẻ xấu tung ảnh khỏa thân.

Tuy nhiên mới đây, kẻ đứng sau trang web này đã được xác định là công ty PR Rantic và đây thực chất là trò PR cho công ty. Lý do là mọi truy cập vào trang EmmaYouAreNext.com đều dẫn đến trang web rantic.com của công ty Rantic.

Ngày 24/9, phía Rantic cũng lên tiếng xác nhận họ tạo ra trang EmmaYouAreNext.com và biện minh việc làm của công ty là thực hiện theo yêu cầu của đại diện những nghệ sĩ nhằm kêu gọi đóng cửa trang web đen 4chan - nơi tung ảnh nóng của 101 sao nữ Hollywood như Kim Kardashian, Vanessa Hudgens, Kate Bosworth, Gabrielle Union, Hayden Panettiere.

Vu doa tung anh nude Emma Watson chi la chieu PR
Chiếc đồng hồ đếm ngược trên trang web EmmaYouAreNext

Hiện người phát ngôn của Emma Watson chưa đưa ra bình luận gì về chuyện này. Tuy nhiên một số người không dễ tin cho rằng Rantic có thể là một công ty giả mạo vì tất cả email gửi đến đều tự động bị trả lại, do vậy lời đe dọa sẽ tung ảnh nóng của Emma Watson vẫn còn đó.

Emma Watson bị đe dọa tung ảnh nóng ngay sau khi cô có bài phát biểu hết sức ấn tượng về vấn đề bình đẳng giới tại hội nghị của Ủy ban Liên hiệp quốc hôm 20/9 ở New York, Mỹ.

Bài phát biểu của Emma Watson với tư cách là Đại sứ thiện chí của Liên đoàn Phụ nữ quốc tế nhằm khởi động chiến dịch HeForShe kêu gọi chính nam giới hãy lên tiếng bảo vệ nữ quyền.

H.NHU
(Theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI