Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi nên ly hôn

19/02/2017 - 09:53

PNO - Vừa công khai tình cảm với Linh Chi chỉ vài giờ đồng hồ, Lâm Vinh Hải đã bị vợ cũ là vũ công Lý Phương Châu tố anh đã ngoại tình với Linh Chi, dẫn đến gia đình tan nát.

Chiều 19/2, Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên đã công khai tình cảm với người mẫu Linh Chi, người cùng đóng với anh trong phim Găng tay đỏ, phát hành vào tháng 9/2016. Theo chia sẻ của Lâm Vinh Hải và Linh Chi, cả 2 gặp nhau trên phim trường nhưng không hề có cảm xúc đặc biệt gì với nhau, chỉ đến khi Lâm Vinh Hải chia tay vợ thì mối quan hệ này mới bắt đầu. 

Tuy nhiên, theo Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải, thành viên của vũ đoàn MTE, đây là sự dối trá. "Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật. Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải là bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này và Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng", Lý Phương Châu tố. 

Vo cu to Lam Vinh Hai ngoai tinh voi Linh Chi nen ly hon
Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu và con gái Kỳ Kỳ

Cũng theo cô, cô quyết định nói ra điều này vì nhận ra 1 thời gian dài qua mình bị lợi dụng, bởi chính "người mình vẫn luôn xem là gia đình, dù không còn là vợ chồng, vẫn là Ba của Kỳ Kỳ nên cố ra sức giữ gìn sự nghiệp và mọi thứ cho người đó, vì mình tin hết tình còn nghĩa. Nhưng thì ra ko phải, đó chỉ là suy nghĩ đơn phương của bản thân", cô chia sẻ.

Cô cũng gửi lời xin lỗi đến Kỳ Kỳ, con gái chung của cô với Lâm Vinh Hải và cho biết sẽ bảo vệ con gái "khỏi 1 con người như vậy và cả người phụ nữ kia".

Vo cu to Lam Vinh Hai ngoai tinh voi Linh Chi nen ly hon
Lâm Vinh Hải và Linh Chi

Trước đó, vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải và vợ cũ xác nhận đường ai nấy đi sau 11 năm sống chung. Tuy ly hôn nhưng Lý Phương Châu khi đó vẫn dành nhiều ngôn từ ủng hộ Lâm Vinh Hải. Do đó, tiết lộ của vợ cũ Lâm Vinh Hải về việc ngoại tình này khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người đã dùng những lời lẽ miệt thị dành cho Lâm Vinh Hải ngay chính trên trang cá nhân của anh. 

"Ngoại tình rành rành ra đó mà sao có nhìu người còn bày đặt khuyên này kia, 11 năm sống chung vừa ly dị là có người yêu mới công khai. Ko có lửa sao có khói, đừng ngụy biện cho hành động của mình. Vì anh nói dối công khai nên vợ cũ anh phải lên tiếng thôi, anh sống sao cho sau này đừng hổ thẹn chứ", một khán giả viết trên trang cá nhân Lâm Vinh Hải.

Lâm Vinh Hải cho biết, vấn đề li dị của Hải và Châu, Hải hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ 3 như Châu nói và Hải nghĩ những việc như vậy nên để người trong nhà giải quyết , không nên đem lên mạng xã hội rồi làm ảnh hưởng đến gia đình 2 bên cũng như Kỳ Kỳ ...

Còn 1 điều nữa, Hải là đàn ông nên những gì Hải cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì Hải vẫn sẽ giữ im lặng và Hải cũng không thích vạch áo cho người ta xem lưng hay làm vấn đề cho bất kỳ ai bàn tán.

Cuối cùng về tính cách con người Hải thì có lẽ ai đã biết và tiếp xúc với Hải rồi thì sẽ hiểu Hải là 1 con người như thế nào. Vậy nên Hải không muốn giải thích hay đôi co gì thêm ở thời điểm hiện tại... 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI