Vợ Chu Đăng Khoa cao tay, mượn truyện vui đả kích "tình địch"

25/08/2016 - 10:39

PNO - Thay vì trực tiếp nhắn gửi đến nhân tình của chồng thì lần này chị Vân Anh lại cao tay mượn truyện vui để đả kích tình địch, ẩn ý của những mẩu truyện còn sâu cay và có sức nặng hơn rất nhiều.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia Chu Đăng Khoa vừa chia sẻ những mẩu truyện vui về "Kinh doanh và chiến lược thành công” rất thú vị.

Chỉ ít phút đăng tải, những chia sẻ này của vợ đại gia đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tinh ý nhận ra, chị Vân Anh đang ngầm ý nói về người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc ra đình mình không ai khác chính là Hà Hồ.

Cô viết: "Kinh doanh và chiến lược thành công”

Câu chuyện thứ nhất “Một nàng ca-ve, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là tệ nạn xã hội. Nếu ngủ với đại gia thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng.”

Vo Chu Dang Khoa cao tay, muon truyen vui da kich
Mối quan hệ giữa Hà Hồ và Chu Đăng Khoa: chân dài và đại gia

Mặc dù bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ, bên cạnh đó vẫn có nhiều người yêu mến và ủng hộ Hà Hồ, báo chí cũng thường xuyên ca ngợi, đăng tải những thông tin về “Nữ hoàng giải trí”. Sau tất cả, Hà Hồ vẫn rất có bề thế trong showbiz Việt. Trong câu chuyện chị Vân Anh chia sẻ có nói “không ai có ý định bắt nàng”, chị đang ám chỉ về Luật ngoại tình, Hà Hồ nên dè chừng.

Câu chuyện thứ 2: “Phòng tắm công cộng bỗng dưng bị chập điện gây hỏa hoạn lớn, vô số chị em chạy túa ra đường mà không kịp mặc gì. Những nàng thông minh là người không lấy tay che thân thể, mà lấy tay che… mặt”, phải chăng chị Vân Anh muốn ám chỉ Hà Hồ không biết “tự thẹn” dù cô là người của công chúng.

“Bố mẹ nàng mở cuộc thi tuyển con rể. Chàng A nói, tài khoản có một triệu đô. Chàng B khoe, có biệt thự hai triệu đô. Bố mẹ nàng có vẻ ưng lắm. Chàng C nói: Cháu chả có gì cả, thưa bác. Cháu chỉ có mỗi một đứa con, đang nằm trong bụng của con gái bác!", câu chuyện thứ 3.

Vo Chu Dang Khoa cao tay, muon truyen vui da kich
Cách đây không lâu, chị Vân Anh đăng ảnh các con, cháu kèm chú thích "Của để dành"

Dù hiện tại không ai biết rõ vợ chồng chị Vân Anh ra sao, nhưng chị Vân Anh nhận thức rất rõ thực tế mình vẫn là vợ “danh chính ngôn thuận” của Chu Đăng Khoa, điều này được pháp luật bảo vệ, dư luận ủng hộ, hơn nữa chị còn có con là vũ khí để gắn bó, hàn gắn với chồng.

Kết thúc dòng trạng thái chị Vân Anh viết: "Kết luận: Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong và hãy quan tâm tới mấu chốt của mọi vấn đề". Có thể thấy, vợ đại gia Kim Cương hiểu rõ vị thế của mình cũng như cái được và mất của mình trong “cuộc chiến” bảo vệ hạnh phúc gia đình, cô cũng ngầm cảnh báo “đối thủ” hãy biết điều.

Trước đó, nhiều lần chị Vân Anh cũng thường xuyên đăng tải các dòng trạng thái bóng gió nhằm bày tỏ cảm xúc của bản thân cũng như dằn mặt Hà Hồ một cách sâu cay.

Vo Chu Dang Khoa cao tay, muon truyen vui da kich
Nhiều lần chị Vân Anh đả kích Hà Hồ

Lần này, thay vì viết lời tâm thư nhắn nhủ đến nhân tình của chồng thì chị Vân Anh lại cao tay mượn truyện vui để đả kích tình địch. Dù không “chỉ mặt đặt tên” và dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích nhân tình của chồng nhưng ẩn ý của những mẩu truyện còn sâu cay và có sức nặng hơn rất nhiều.

Sau 1 thời gian bị dư luận chỉ trích gay gắt, Chu Đăng Khoa và Hà Hồ dè chừng hơn về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên gần đây, cặp đôi này lại tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch nước ngoài cùng bạn bè, có tin đồn Hà Hồ được Chu Đăng Khoa cầu hôn.

Vo Chu Dang Khoa cao tay, muon truyen vui da kich
Nghi vấn Hà Hồ được Chu Đăng Khoa cầu hôn

Những tiến triển tình cảm mới giữa chồng và người tình khiến chị Vân Anh không thể ngồi im nên cô đã mượn những mẩu chuyện vui để bóng gió đả kích Hà Hồ. Từ tâm lí của một người phụ nữ có chồng có mối quan hệ bên ngoài thì hành động của chị Vân Anh dễ nhận được sự thông cảm của dư luận, nhất là các bà mẹ bỉm sữa.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI