Việt Nam hiện rõ trong trailer IMAX của Kong: Đảo đầu lâu

20/02/2017 - 18:49

PNO - Nhà sản xuất bom tấn Kong: Đảo đầu lâu (Kong: Skull Island) đã tung tiếp trailer dưới định dạng IMAX về bộ phim, hé lộ nhiều hơn bối cảnh Việt Nam.

Trong đoạn trailer Kong: Đảo đầu lâu, các diễn viên chính tiết lộ chút ít về tình tiết trong phim và về Kong. Nam diễn viên chính Tom Hiddleston chia sẻ: “Kong được xem là một huyền thoại trở thành sự thật. Ta có Kong cao hơn 30 mét. Nó thực sự khổng lồ về kích cỡ, về tỷ lệ, về quy mô. Tôi hy vọng bộ phim sẽ tạo ra cảm giác trầm trồ choáng ngợp”.

Viet Nam hien ro trong trailer IMAX cua Kong: Dao dau lau
Bối cảnh VN hiện lên hùng vỹ trong trích đoạn trailer IMAX mới

Với các khán giả VN, điều thu hút nhất trong trailer IMAX này chính là việc lần đầu được nhìn thấy hình ảnh ngôi làng thổ dân Iwi nằm giữa đảo-một bối cảnh công phu dựng ở gần đầm Vân Long, Ninh Bình. Bối cảnh núi sông hùng vĩ của vịnh Hạ Long và thung lũng ở Ninh Bình cũng được thấy rõ ở đoạn chiếc máy bay chở đoàn người bay vào đảo Đầu lâu.

Viet Nam hien ro trong trailer IMAX cua Kong: Dao dau lau
Kong trong phiên bản mới có chiều cao khổng lồ, lên đến 30 mét

So với các trailer được trình làng trước đây, hình ảnh chúa tể Kong ở trailer IMAX khổng lồ và đáng sợ hơn nhiều với những góc máy cận khiến người xem có thể chiêm ngưỡng Kong ở khoảng cách rất gần. Trên nền nhạc dồn dập liên tiếp, những cảnh quay hành động, rượt đuổi và cháy nổ ngoạn mục dần dần được hé lộ. Người xem cũng được chứng kiến cuộc đọ sát kinh hoàng giữa Kong và loài bò sát khổng lồ Skull Crawler.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu 10/3 tại VN với các phiên bản 2D, 3D, IMAX 3D.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI