Việt Hương xin lỗi vì giễu hài thô trong đám cưới Đình Bảo, tự phạt mình 2 năm không dự tiệc

27/02/2017 - 12:55

PNO - Việt Hương viết thư tay nhận lỗi vì quá phấn khích nên không kiểm soát được lời nói, làm mất hình ảnh trong lòng công chúng.

Việt Hương viết thư tay nhận lỗi vì quá phấn khích nên không kiểm soát được lời nói, làm mất hình ảnh trong lòng công chúng.

Ngày 23/2, ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M làm đám cưới tại Mỹ. Ở buổi tiệc, Hương Lan bỏ về giữa chừng và sau đó chị viết trên trang cá nhân giải thích sự bỏ về đó là vì Việt Hương diễn hài quá thô tục. 

Trưa 27/2, Việt Hương đã chia sẻ hình ảnh thư viết tay xin lỗi khán giả. Cô viết: "Sau 3 ngày suy nghĩ về những gì xảy ra trong đám cưới Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền quý vị. Bởi vì quá phấn khích khi đã lâu rồi tôi mới dự một buổi tiệc mang tính chất gia đình, tôi đã không kiềm chế được bản thân, nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả".

Viet Huong xin loi vi gieu hai tho trong dam cuoi Dinh Bao, tu phat minh 2 nam khong du tiec
 

Diễn viên hài giải thích sau phần nghi thức cưới của đám cưới, đa số khách mời đã ra về. Lúc 22h, cô dâu và chú rể mời cô lên giúp đỡ phần trò chơi. Theo cô, nội dung trò chơi giao lưu giống đa phần đám cưới ở Mỹ. Sự xuất hiện của cô tại đám cưới Đình Bảo là nằm khuôn khổ trong buổi tiệc gia đình, chứ không phải một buổi trình diễn chuyên nghiệp cho khán giả.

Việt Hương nhấn mạnh cô nói lên lý do cho những lời nói thô trên sân khấu không phải để biện hộ cho việc làm của mình. "Tôi làm sai thì phải sửa. Tôi tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn nói. Cám ơn các anh chị đã dạy cho tôi một bài học trên đường đời và và đâu đó tôi mong rằng vẫn tồn tại tình nghệ sĩ", diễn viên hài viết.

Cuối thư Việt Hương tha thiết mong được khán giả bỏ qua: "Một lần nữa Việt Hương cúi đầu xin lỗi quý vị".

Viet Huong xin loi vi gieu hai tho trong dam cuoi Dinh Bao, tu phat minh 2 nam khong du tiec
 

Nhiều năm qua, Việt Hương hoạt động sôi nổi ở làng hài trong nước và hải ngoại. Vài năm gần đây, chị thường xuyên về nước diễn cũng như làm giám khảo các game show. Cuối năm 2016, chị tổ chức liveshow kỷ niệm 20 làm nghề tại sân vận động Quân khu 7 TP HCM. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Việt Hương kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương và định cư ở Mỹ.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI