Vì sao Chế Linh vui đến thế khi được tổ chức liveshow tại TP.HCM?

11/01/2017 - 14:13

PNO - Nam ca sĩ có rất nhiều cảm xúc về lần đầu tiên được thực hiện liveshow ở TP.HCM, đặc biệt là sau lần liveshow bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm hoãn ngay trước ngày diễn ra và vé đã bán gần hết cách đây vài năm.

Sau hơn 3 thập kỷ (chính xác là 37 năm) từ ngày xa quê hương ra nước ngoài định cư, đây là lần đầu tiên nam danh ca được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.HCM để biểu diễn phục vụ khán giả. Với Chế Linh, đây là niềm hạnh phúc không có gì sánh bằng, vì đây chính là mảnh đất đã cưu mang và cho ông vị trí như ngày hôm nay. 

“Được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP.HCM là điều tôi mong mỏi từ rất lâu. Tôi muốn hát tại nơi đây để tạ ơn mảnh đất đã cưu mang mình và tri ân khán giả, những con người đã luôn yêu thương và ủng hộ, giúp tôi có vị trí được như ngày hôm nay. Và tôi cũng tin rằng, đây cũng là điều mà khán thính giả mong đợi".

Thực tế, những ai từng theo dõi Chế Linh sẽ hiểu niềm vui lần này của ông to lớn như thế nào. Năm 2011, ông đã từng xin phép được thực hiện liveshow tại TP.HCM, mọi khâu tổ chức đều cũng đã hoàn thành, một số lượng vé cũng đã được bán ra... Cuối cùng, liveshow không được cấp phép vì thời điểm diễn ra liveshow được cho là chưa phù hợp với tình hình Thành phố. 

Vi sao Che Linh vui den the khi duoc to chuc liveshow tai TP.HCM?
Chế Linh hạnh phúc tột bậc khi được thực hiện liveshow ở TP.HCM

Việc hoàn trả vé cho khán giả lần ấy cũng khiến ông bị rất nhiều chỉ trích vì khán giả phải chen lấn, xếp hàng dài ngoài nắng nóng để được nhận lại tiền của mình. 5 năm qua, ông vẫn chưa thể thực hiện được đêm nhạc riêng nào ở TP.HCM, cho đến lần này.

Chính vì thế, Chế Linh cho biết đây sẽ là một đêm nhạc thật đặc biệt, được đầu tư ở mức cao nhất. Trong đêm nhạc, ông sẽ tiếp tục thể hiện dòng nhạc bolero sở trường và hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói xa nhau,… Khách mời trong chương trình là ca sĩ Phương Dung,  Sơn Tuyền, Phi Nhung, Ngọc Ánh,…

Liveshow Chế Linh sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/2/2017 tại Gem Center. MC Kỳ Duyên sẽ vẫn là người đồng hành cùng ông, kết nối ông với khán giả. Theo chia sẻ của danh ca Chế Linh, sự kỹ tính, thấu hiểu và duyên dáng của Kỳ Duyên luôn khiến ông cảm thấy yên tâm và tự tin hơn, nên ngay từ khi biết mình có thể tổ chức đêm nhạc riêng tại nơi mình mong mỏi từ lâu, ông ngay lập tức nghĩ đến Kỳ Duyên. 

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI