Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố gì trên facebook khi chia tay Ngọc Trinh?

23/01/2017 - 09:54

PNO - Trong một thông báo được chính ông gọi là "thông báo đặc biệt" trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết đã chia tay Ngọc Trinh vì cô không còn xứng đáng.

"Thông báo đặc biệt.

Cơn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Ngọc Trinh mặc khác đến với tình yêu này với một ý định ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này..."

Ty phu Hoang Kieu tuyen bo gi tren facebook khi chia tay Ngoc Trinh?
 

Thông báo này đưa ra chỉ 2 ngày sau khi người ta còn thấy tỷ phú Hoàng kiều ra sân bay tình tứ đón Ngọc Trinh. Trước đó nữa, khi tuyên bố huỷ phiên đấu giá lần 2, Ngọc Trinh cùng anh trai mình tổ chức phát gạo cho bà con nghèo ở miền Tây, tỷ phú Hoàng Kiều còn dành cho cô những lời yêu thương nồng thắm, thậm chí là vì đứng về phía cô mà thách thức cả dư luận: "Các người hãy cứ chửi nữa đi..."

Với diễn biến này, nhiều người cho rằng câu chuyện tình yêu giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong thời gian qua chỉ là một kịch bản, nhằm quảng bá cho cả hai. "Facebook này được lập ngày 28/12 cùng thời điểm bắt đầu yêu Ngọc Trinh. Trong một thời gian ngắn đã thu hút hàng triệu lượt like.

Mặc dù chuyện tình đã kết thúc nhưng tôi sẽ tiếp tục duy trì facebook này để quảng bá cho các sản phẩm của chúng tôi. Bác Hoàng Kiều hay quá. Phải chăng tình yêu có khi nào cũng là 1 hợp đồng kinh tế chăng", một độc giả bình luận.

Ty phu Hoang Kieu tuyen bo gi tren facebook khi chia tay Ngoc Trinh?
sau thông báo chia tay là giới thiệu về hoạt động của công ty

Thực tế, suy luận này không phải không có cơ sở. Thậm chí, trong thông báo chia tay của tỷ phú Hoàng kiều, phần giới thiệu về hoạt động kinh doanh của ông còn nhiều hơn cả phần thông báo chia tay.

Theo đó, ông không chỉ giới thiệu các lĩnh vực mà công ty ông đang hoạt động mà còn khuyến khích nhiều người đừng rời bỏ tư cách thành viên câu lạc bộ của bên ông để được hưởng những ưu đãi.

Hiện từ phía Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp - quản lý của cô vẫn chưa đưa ra bình luận gì.

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa