Tuyển người không dao kéo, không có hình xăm lớn cho phim

21/03/2017 - 19:09

PNO - Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đang tuyển diễn viên cho phim mới, Câu chuyện buồn nhất thế gian, với yêu cầu là cơ thể diễn viên không được có hình xăm có diện tích lớn và gương mặt không được có vết chỉnh sửa.

Ba năm sau thành công của bộ phim đầu tay "Đập cánh giữa không trung", nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp bắt tay vào làm phim mới "Câu chuyện buồn nhất thế gian". Kịch bản phim được hư cấu dựa theo những vụ án về tình dục đình đám xảy ra trong vòng 10 năm trở lại đây.

Cốt truyện bao gồm nhiều chuyện nhỏ, tuyến nhân vật chính đều là phụ nữ, nội dung nhấn mạnh vào bi kịch tâm lý đằng sau những vụ việc gây rúng động trên chứ không theo hướng phim hình sự điều tra giật gân.

Ngoài một vai nữ chính đã xác định dành cho Thùy Anh- nữ chính của phim Đập cánh giữa không trung- đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đang cần tìm ba gương mặt nam và ba nữ phù hợp với độ tuổi nhân vật từ 10-16 tuổi để vào các vai chính, phụ trong phim. 

Tuyen nguoi khong dao keo, khong co hinh xam lon cho phim
Nguyễn Hoàng Điệp (trái) tiếp tục giao một vai chính trong Câu chuyện buồn nhất thế gian cho Thúy Anh (phải)

Buổi tuyển diễn viên sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2/4 tại Hà Nội và 8 và 9/4 tại TP.HCM. Những ứng viên được yêu cầu không có hình xăm có diện tích lớn trên người và gương mặt phải tự nhiên, không có dấu vết chỉnh sửa.

"Câu chuyện buồn nhất thế gian" dự kiến bấm máy vào cuối năm 2017 tại Hà Nội, Hải Phòng, Hà Giang TP.HCM và ra mắt trong năm 2018. Đạo diễn hình ảnh của phim là nhà quay phim Phạm Quang Minh, từng cầm máy cho "Đập cánh giữa không trung" và "Bi, đừng sợ!".

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI