Từ khi quen bạn trai "đại gia" Kỳ Duyên ngày càng "chăm ăn chơi"

20/06/2016 - 20:30

PNO - Nam tiến mấy tháng nay vẫn chưa tạo được tiếng vang gì, Kỳ Duyên liên tục lộ ảnh hẹn hò với bạn trai tại những nhà hàng sang trọng. Gần đây cô còn du hí tại kinh đô Pháp hoa lệ.

Người ta bảo khi yêu ai cũng thay đổi, Hoa hậu Kỳ Duyên không phải trường hợp ngoại lệ. Kể từ show diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải hồi tháng 5, bông Hậu đất Nam Định lộ diện bạn trai tin đồn là đại gia đã hào phóng bỏ 7.000 USD trúng đấu giá bộ đầm xinh đẹp của cô. Từ đây, Kỳ Duyên luôn có những động thái tích cực cho tình yêu.

Tu khi quen ban trai

Khi đứng cạnh nhau trên sân khấu, 2 người còn lộ rõ sự ngại ngùng của một cặp đôi mới yêu.


Được biết, Hoa hậu và bạn trai quen nhau sau khi cô Nam tiến phát triển sự nghiệp được 1 tháng. Anh là chủ 1 doanh nghiệp ở Bình Phước. Tuy chưa một lần chính thức công khai người yêu nhưng những hình ảnh hẹn hò của Kỳ Duyên trong thời gian này liên tục bị rò rỉ.

Dù cả hai khá bận rộn, hai người vẫn chăm chỉ dành thời gian cho nhau bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, khi thì ăn tối, đi shopping hoặc tại các buổi biểu diễn.

Tu khi quen ban trai
Hình ảnh cả hai hẹn hò tại một nhà hàng sang trọng.
Tu khi quen ban trai
Kỳ Duyên đăng anh bạn trai dấu mặt khi đi shopping
Tu khi quen ban trai
Kỳ Duyên và bạn trai tại một đêm diễn
Tu khi quen ban trai
Hình ảnh hai người thân mật bên nhau

Mới đây, mặc dù muốn giấu kín nhưng công chúng vẫn tinh ý nhận ra Kỳ Duyên đang vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch tại Pháp với bạn trai.

Tu khi quen ban trai
Kỳ Duyên đăng ảnh thích thú khi đặt chân đến thành phố mơ ước

Tối ngày 19/6, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh đã đặt chân tới Paris. Điều đáng chú ý là bạn trai của cô cũng đăng tải hình chụp hộ chiếu cùng lời chúc tạm biệt Sài Gòn để đến kinh đô thời trang hoa lệ. Chính sự trùng hợp này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Kỳ Duyên và người tình giàu có Tạ Công Sơn đã bí mật cùng nhau tới Pháp hẹn hò.

Tu khi quen ban trai
Hình ảnh bạn trai đại gia của Kỳ Duyên tại Pháp

Khi nói về người tình “dấu mặt” trong một số cuộc phỏng vấn trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn dành những lời có cánh: "Người đó là người "cao" hơn tôi cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tôi thích mẫu người thông minh, tâm lý và quan trọng nhất là chân thành... Đó là người tinh tế, chỉ cần nhìn thái độ của tôi là anh biết tôi đang vui hay buồn, hay thông qua dòng tâm trạng trên mạng xã hội, anh cũng hiểu tôi đang nghĩ gì. Anh ấy ở cạnh mỗi khi tôi buồn, tôi đặt niềm tin ở anh ấy để giãi bày tâm sự của mình.”
Có thể thấy thời gian này, Kỳ Duyên đang say sưa trong tình yêu. Điều đó cũng dễ lí giải nguyên do tại sao khi vào Nam học tập được mấy tháng nay mà Kỳ Duyên vẫn luôn dậm chân tại chỗ. Cô không tạo được tiếng vang gì, xuất hiện khá mờ nhạt trước công chúng có chăng chỉ là ở một số sự kiện thời trang. 

Tu khi quen ban trai
Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần bị so sánh với Á hậu Huyền Mi cả về nhan sắc lẫn tiếng vang trong nghề.

Khi nhiệm kỳ đăng quang ngôi Hoa hậu gần kết thúc, nhiều người băn khoăn không biết liệu Kỳ Duyên có lấn sân sang showbiz. Nếu muốn đứng vững trong thế giới phù hoa, có lẽ cô cần phải cố gắng và chăm chỉ nhiều hơn nữa. Nhưng cũng chưa rõ ý định của người đẹp ra sao bởi hiện tại cô đã có bạn trai đại gia làm chỗ dựa vững chắc,  có khi nào người đẹp sẽ sớm rút về làm người phụ nữ của gia đình. 

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI