Hồ Ngọc Hà "đuổi" MC khỏi sân khấu liveshow

10/10/2014 - 05:36

PNO - PNO - Sau nhiều ngày tập luyện vất vả, tour diễn xuyên việt của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã chính thức khởi động chặng đầu tiên tại NVH Thanh Niên tối 9/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ho Ngoc Ha
Vừa trang điểm, vừa nghịch ngợm chốn hậu trường

Mặc dù trước giờ diễn trời mưa khá to, nhưng nhiều sinh viên và các khán giả trung thành của Hồ Ngọc Hà vẫn dầm mưa để đến xem đêm nhạc của thần tượng.

May mắn cho cô, đến đúng giờ chương trình diễn ra thì cơn mưa dứt hẳn. Hồ Ngọc Hà dù đang cảm khá nặng vẫn rạng rỡ xuất hiện trong tiết phục mở đầu với màu áo trắng tinh khôi.

Ho Ngoc Ha
Chăm chút cho học trò trước giờ "lên sóng"

Trước tình cảm fan dành cho mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Đây là một liveshow rất khác. Trước giờ Hà làm gì đều tính toán rất lâu và chuẩn bị chu đáo. Thế nhưng cận ngày sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ca hát mới bị “xúi” làm liveshow. Hà nhận là mình bị dụ ngay vì trong đầu chỉ nghĩ làm show cho sinh viên thì cần gì kịch bản, chỉ việc sống thật, hết mình với các bạn.

Ho Ngoc Ha
Hồ Ngọc Hà được học trò đưa ra sân khấu trên xích lô chứ không bằng phi thuyền như trong show riêng trước đây

Trước giờ, mọi người quen thấy Hà qua sự hào nhoáng. Hãy để cho Hà một lần tiếp cận với khán giả của mình ở góc nhìn đời thực, ở giọng hát và sự nhiệt tình nhất. Trước giờ diễn Hà lo lắm vì sợ các bạn dầm mưa lại sợ đêm nhạc không trọn vẹn như đã hứa với các bạn. Nhưng chứng kiến tình cảm của các bạn dành cho Hà, ở trong kia đang sốt, tự nhiên ra ngoài này hết sốt rồi. Giờ chỉ có cháy hết mình thôi”.

Ho Ngoc Ha

Chưa bao giờ lại thấy Hồ Ngọc Hà hát “sung” như thế (dẫu mỗi khi bước lên sân khấu khán giả đều thấy một Hồ Ngọc Hà tràn đầy năng lượng). Cô như quên hết mệt mỏi, quên cơn sốt hoành hành, quên luôn cả mọi thứ xung quanh mà chỉ còn những khoảnh khắc cống hiến cho âm nhạc. Chính vì thế, cô hoàn toàn không tuân thủ bất cứ kịch bản nào đưa ra.

Ho Ngoc Ha

Sau màn mở đầu mang tên Khát vọng sinh viên cùng các học trò cưng trong các chương trình truyền hình thực tế cô đang làm giám khảo, Hồ Ngọc Hà hát liên tục ba ca khúc nằm ngoài chương trình trong phần Top Hits. Không cần bất cứ sự kêu gọi nào từ nữ ca sĩ, các fan của cô bắt đầu hòa nhịp cùng thần tượng. Quá cảm động, Hà và xin fan hát thêm lần nữa để một lần nữa cô được nghe chính các fan của mình thuộc từng lời trong ca khúc của mình.

Điểm nhấn trong chương trình là phần phối hợp giữa nhạc sĩ Phương Uyên và Hồ Ngọc Hà. Cả hai như xuất thần trong liên khúc các ca khúc đình đám một thời với phần đệm guitar theo phong cách acoustic. Các fan được thưởng thức chất giọng của thần tượng mà không qua bất cứ một sự hỗ trợ điện tử nào. Điều này càng khiến khán giả sung sướng hơn.

Ho Ngoc Ha
Hồ Ngọc Hà rực rỡ giữa sự yêu thương của khán giả

Trong lúc cô đang phiêu cùng nhạc và "mẹ nuôi" Phương Uyên thì MC Nguyên Khang tiến ra sân khấu. Ngay lập tức, Hà Hồ trêu: “Làm show cho sinh viên thì không cần theo bất cứ kịch bản nào hết - cứ nhìn sắc mặt nghệ sĩ mà làm. Khi nào thấy vẫn còn phê là biết khoan hãy ra nhé”. Câu nói dí dỏm của Hà Hồ khiến khán giả cười "bò" vì sự duyên dáng của cô.

Ho Ngoc Ha
Hút hồn khán giả bằng chuỗi ca khúc phong cách acoutic khoe giọng hát đã nhiều tiến bộ

Trong đêm diễn này, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện liên tục 20 ca khúc với nhiều màu sắc biến hóa đa dạng. Tour diễn xuyên việt quy tụ khá nhiều tên tuổi nổi tiếng luân phiên tham dự như: nhạc sĩ Phương Uyên, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Đinh Hương, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Sơn Ngọc Minh, nhóm Bee.T, nhóm FB Boiz… Các khách mời cũng sẽ có những tiết mục song ca, ca nhóm cùng với Hà Hồ.

Chương trình cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cho các sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn thuộc 20 trường đại học tại TP.HCM. Trị giá mỗi suất là 20 triệu đồng.

Ho Ngoc Ha
Quậy tưng sân khấu với Noo Phước Thịnh

Vì diễn quá sung, chương trình kéo dài hơn dự kiến. Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm: “Đây là những fan đích thực của Hà Hồ. Hà hát nhiều về tình yêu vì Hà biết không chỉ riêng Hà mà các bạn sinh viên cũng cần sống hết mình, cháy hết mình và cả yêu hết mình. Nhưng Hà muốn rằng, dù yêu hết mình nhưng các bạn vẫn giữ được cá tính và cái tôi của riêng mình, đừng đánh mất nó nhé”.

Đêm diễn tiếp theo của tour xuyên Việt sẽ là Hà Nội, hứa hẹn nhiều bất ngờ hơn nữa.

LÂM KHÁNH
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI