Khoảnh khắc từ phấn khích đến xúc động rơi nước mắt của chàng trai lần đầu "lên chức" bố

10/10/2016 - 15:00

PNO - Người đàn ông này ngay lập tức đã không thể giấu nổi sự phấn khích của mình và bắt đầu có những hành động vô cùng đáng yêu, khó có thể tưởng tượng được ở một người đàn ông trưởng thành.

Giây phút phát hiện ra mình được “lên chức” chắc hẳn mang lại rất nhiều cảm xúc cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, không phải ai cũng bộc lộ ra ngoài và sẵn sàng cho người khác thấy được mặt phấn khích của mình.

Ông bố trong video này là một ngoại lệ, anh không ngần ngại bày tỏ cảm xúc phấn khích, thậm chí xúc động rơi nước mắt trước mặt vợ mình khi biết mình đã được làm cha.

Tania Gutierrez sống tại Houston (Texas, Mỹ) đã đặt que thử thai có kết quả dương tính của mình trong một chiếc hộp đặt dưới một chiếc chăn nhỏ để gây bất ngờ cho chồng mình.

Khi chồng cô, anh Ronald bước vào phòng, cô đã yêu cầu anh ta mở chiếc hộp. Ngay khi nhìn thấy những thứ đặt dưới tấm chăn nhỏ, dường như anh ấy đã hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Người đàn ông này ngay lập tức đã không thể giấu nổi sự phấn khích của mình và bắt đầu có những hành động vô cùng đáng yêu, khó có thể tưởng tượng được ở một người đàn ông trưởng thành.

Video đáng yêu này đã được em gái của Tania đăng tải trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng:

Hồng Anh (Theo DailyMail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI