Học hỏi các ‘hot mom’ Việt công thức bữa sáng cân bằng cho con

19/11/2018 - 09:00

PNO - Có mẹ nào tối đi ngủ mà không lo "sáng mai cho nhóc ăn gì". Có mẹ nào sáng ra không “bấn loạn” khi vừa gọi con dậy, vừa giục các con vệ sinh cá nhân, chuẩn bị quần áo, vừa nhào vào bếp chuẩn bị bữa sáng.

Buổi sáng đối với hầu hết các mẹ đều mệt mỏi và căng thẳng như nhau: chuẩn bị cho con ăn sáng và đi học đúng giờ đã khó, nói chi đến việc cân bằng dinh dưỡng cho bữa sáng của con.

Vậy hãy lắng nghe những chia sẻ của những người mẹ nổi tiếng về bí quyết chuẩn bị bữa sáng cho con nhanh, gọn nhưng vẫn đầy đủ và cân bằng dưỡng chất, giúp con khởi đầu ngày mới như nhà vô địch.

“Hot mom” Anh Đào: “Chỉ 5 phút cho combo bữa sáng cân bằng con siêu thích”

Với chị Anh Đào, vợ diễn viên Hồng Đăng, chuẩn bị bữa sáng cho hai cô con gái cũng chỉ mất chưa tới 5 phút với hai thành phần cơ bản: trứng ốp la và bánh mì. Chị bật mí: “Thêm 1 hộp MILO Bữa Sáng vào khẩu phần ăn của con là đầy đủ một combo Bữa Sáng Cân Bằng.”

Chị Anh Đào phân tích: ngoài ba thành phần chính sữa, ca-cao và lúa mạch, MILO Thức uống bữa sáng cân bằng (gọi tắt là MILO Bữa Sáng) còn được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng yến mạch, gạo lứt, lúa mì, mang đến tỷ lệ cân bằng của ba chất đạm - đường - béo nữa nên không sợ con thiếu chất. Bữa sáng cân bằng sẽ giúp con học tốt hơn, tập trung hơn và hoạt động tốt hơn.

Hoc hoi cac ‘hot mom’ Viet cong thuc bua sang can bang cho con
 

“Hot mom” Trà My: “Bận rộn đến mấy thì vẫn muốn nấu bữa sáng thật ngon cho cả nhà.”

“Hot mom” Trà My Ngọc Nguyễn cũng chuộng bánh mì cho bữa sáng. Món bánh mì sốt vang của chị cần sự chuẩn bị nhiều hơn, nhưng có thể nấu sẵn từ hôm trước. Sáng dậy, món ăn chỉ cần được hâm nóng mà không hề giảm độ ngon: “Một chiếc bánh mì to to, vài miếng thịt bò sốt vang nho nhỏ và một hộp MILO Bữa Sáng vừa vừa. Tất cả tập hợp thành "Combo Bữa Sáng Cân Bằng" của mình dành cho Sóc”, Trà My chia sẻ.

“Hot mom” Phan Anh Esheep bật mí 7 combo bữa sáng nhanh – ngon – vui

Dù được biết đến là một người mẹ đảm đang, thích nấu ăn, nhưng food blogger Phan Anh Esheep cũng có “những ngày bận rộn phát điên”. Tuy nhiên, cũng chỉ trong 5-10 phút với nguyên liệu còn dư trong tủ lạnh, kèm một chút khéo léo và sáng tạo, chị đã có thể chuẩn bị  một bữa sáng nóng hổi ngon lành và đầy đủ dưỡng chất cho Mĩm và Cừu. Và khẩu phần ăn sáng của các con chị không thể thiếu một hộp MILO Bữa Sáng để con có bữa sáng đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng, có đủ năng lượng cho hoạt động học tập và vui chơi trong cả buổi sáng.

Các mẹ hãy thử tham khảo combo 7 bữa sáng nhanh - ngon - vui  (https://www.facebook.com/esheep.esheep/posts/10155872475443531) của food blogger Phan Anh Esheep nhé.

Hoc hoi cac ‘hot mom’ Viet cong thuc bua sang can bang cho con
 

Không có món bữa sáng nào nhanh bằng pancake. Chỉ cần chút biến tấu, trang trí sáng tạo, các mẹ hãy tặng cho con một chú gấu Pancake đáng yêu như thế này.

Hoc hoi cac ‘hot mom’ Viet cong thuc bua sang can bang cho con
 

Tranh thủ mùa bơ ngon, mẹ hãy giúp con bổ sung năng lượng dễ tiêu hóa từ trái bơ và tạo thành chiếc thuyền trứng hệt như đang chở “kho báu mặt trời” nhé! Và hãy để MILO Bữa Sáng làm thuyền trưởng cho chiếc thuyền bữa sáng này của con!

Hoc hoi cac ‘hot mom’ Viet cong thuc bua sang can bang cho con
 

Thay vì sử dụng mì gói, mẹ hãy thử dùng mì gạo sạch. Chỉ cần trụng nước sôi, xào mì với những nguyên liệu có sẵn, và sau 5 phút, mẹ đã làm cho con một dĩa mì xào nóng hổi. Và đừng quên bổ sung thêm một hộp MILO Bữa Sáng để giúp con có một bữa sáng cân bằng nhé.

Hoc hoi cac ‘hot mom’ Viet cong thuc bua sang can bang cho con
 

Đây là món cơm rang VETULA (tức “vét tủ lạnh”). Mẹ hãy linh động sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh để tạo nên món cơm rang đầy màu sắc này nhé. Tuy là “VETULA”, nhưng phần ăn sáng này vẫn đảm bảo con đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng vì đã có MILO Bữa Sáng giúp sức.

Hoc hoi cac ‘hot mom’ Viet cong thuc bua sang can bang cho con
 

Chỉ vài phút đổi vị với xốt kem đơn giản sẽ khiến bọn nhóc chết mê món mì ống với nước sốt trắng sánh ngậy như dải ngân hà này!

Hồng Phương

Nestlé MILO vừa cho ra mắt sản phẩm MILO Thức uống Bữa Sáng Cân Bằng, với tên gọi ngắn gọn MILO Bữa Sáng, sở hữu công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng từ Nestlé Thụy Sĩ. Ngoài sữa, cacao, lúa mạch, MILO Bữa Sáng được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng như yến mạch, gạo lứt và lúa mì với tỷ lệ cân bằng đạm - đường - béo; bổ sung thêm chất xơ, vitamin và khoáng chất...

Sản phẩm đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28.000 đồng/lốc 3 hộp.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI