Cha dượng đánh đập tàn bạo khiến con riêng của vợ thương tật 16%

04/11/2017 - 10:52

PNO - Bé trai 8 tuổi đi học được các thầy cô giáo phát hiện thân thể chằng chịt vết thương nên đưa đi bệnh viện. Kết quả giám định, bé bị thương tích đến 16%

Chiều 3/11, công an huyện Trà Cú tiếp nhận hồ sơ vụ việc một người đàn ông  ngụ ấp Sóc Chà B (xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) đánh đập tàn bạo bé trai 8 tuổi. Nghi phạm là  Thạch Sô Khum, cha dượng của bé Nhan Hữu Phúc (8 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

Cha duong danh dap tan bao khien con rieng cua vo thuong tat 16%
Nhiều vết thương trên người bé Phúc rướm máu

Theo đó, chiều 31/10, Phúc đến trường nhưng kêu đau và khóc với bạn bè vì khắp lưng bé trai chằng chịt những vết roi còn đỏ hỏn, có chỗ tươm máu. Vụ việc được báo lên cô chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường. Thầy cô đưa Phúc đến bệnh viện và trình báo công an. 

Cô Dương Kim Đính - Hiệu trưởng cho biết, làm việc với mẹ Phúc là bà Thạch Thị Sô Phe (là hiệu phó một trường mầm non ở xã Thanh Sơn), bà này thừa nhận những vết roi trên người con mình là do ông Khum (chồng sau của bà) đánh đập, còn nguyên nhân vì sao thì người mẹ này không nói. 

Sau khi được nhập viện điều trị, Phúc được đưa về nhà mẹ ruột và vẫn sống chung với cha dượng. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra trận bạo hành trên, bà Phe cho biết vì ông Khum nóng giận mới đánh cháu như vậy và cũng ngăn cản bé Phúc tiếp xúc với phóng viên. 

Cha duong danh dap tan bao khien con rieng cua vo thuong tat 16%
Tay và ngực Phúc có nhiều vết cắt khá sâu

Khi biết tin con mình bị bạo hành, ông Nhan Văn Bình - cha ruột của bé trai đã tìm gặp con và giám hộ bé trong quá trình giám định thương tích và lấy lời khai tại cơ quan công an.

Ông Bình kể: “Ông ta đánh đập con tôi bằng cây tre, vết thương chi chít khắp cơ thể từ đầu đến chân. Cháu còn kể rằng ông Khum dùng ghế nhựa đánh vào đầu 3 cái, dùng cây đánh vào bộ phận sinh dục, cắn vào ngực trái, vào tai trái… Tất cả thương tích còn thể hiện rõ trên người con tôi.

Lúc bé Phúc bị đánh, mẹ ruột nó có mặt ở đó nhưng không can ngăn, chỉ nói miệng nên cháu bị nhiều đòn như vậy”. Trước đây, việc con mình bị bạo hành, ông Bình có nghe qua nhưng không ngờ lần này lại quá hung bạo, 

Theo kết quả giám định thương tích vào ngày 3/11, bé Phúc bị thương tật với tỉ lệ thương tật 16%.

Bắt tạm giam cha dượng đánh đập bé trai 8 tuổi dã man

Ngày 4/11, Cơ quan Công an huyện Trà Cú xác nhận đã thực hiện lệnh bắt tạm giam khẩn cấp Thạch Sô Khum (28 tuổi, ngụ ấp Sóc Chà B, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) - cha dượng bạo hành tàn nhẫn bé trai 8 tuổi tên Nhan Hữu Phúc (học sinh lớp 3 trường tiểu học thị trấn Trà Cú).

Cha duong danh dap tan bao khien con rieng cua vo thuong tat 16%
Khum tại cơ quan điều tra

Khum khai tại cơ quan điều tra, sáng ngày 31/10 cháu Phúc có lấy trộm một số tiền của gia đình và mang lên lớp ném cho bạn bè nhặt. Cô giáo chủ nhiệm lớp biết được và báo cho gia đình.

Sau khi tan học về nhà vào buổi trưa, Phúc bị cha dượng bắt cởi quần áo và dùng cây tre đánh liên tiếp, đến khi cây tre tan nát thì người này mới chịu dừng tay. Đồng thời sau đó, Khum còn dùng miệng cắn vào ngực và tai trái, dùng ghế nhựa đánh vào đầu bé trai nhiều lần.

Dù vụ việc xảy ra trước mặt mẹ ruột là bà Thạch Thị Sô Ph. nhưng người mẹ không đưa con đi chữa trị mà tiếp tục đưa con đến trường thì bị phát hiện. 

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI