Trường Giang phán Bảo Anh đẹp là nhờ ăn gà ta

06/01/2017 - 11:40

PNO - Bảo Anh đã một phen đỏ mặt khi nam diễn viên hài Trường Giang nói "móc" về việc nhà cô kinh doanh một quán cháo gà.

Tình huống diễn ra khi hai khách mời xuất hiện, vừa nhìn thấy Bảo Anh, Trấn Thành trầm trồ khen ngợi: “Bảo Anh em ăn gì mà đẹp dữ vậy?” khiến Bảo Anh cười toe toét. Ngay lập tức, Trường Giang chọc phá nữ ca sĩ bằng cách nhanh nhảu đáp rằng Bảo Anh đẹp là nhờ ăn gà ta. Miếng nhỏ này của danh hài nhanh chóng nhận được những tràng cười vì ngoài đời thường, gia đình nữ ca sĩ Bảo Anh có một quán cháo gà rất nổi tiếng.

Truong Giang phan Bao Anh dep la nho an ga ta
Bảo Anh cười toe toét khi bị chọc phá.

Không chỉ chọc cười Bảo Anh, Trường Giang còn không tha cho bất kỳ ai góp mặt trong chương trình. Anh liên tục cảnh báo Bảo Anh nếu không chọn đội anh mà chọn về đội của Trấn Thành thì quán gà sẽ ế.

Truong Giang phan Bao Anh dep la nho an ga ta
Trường Giang liên tục quăng miếng tạo tiếng cười cho khán giả.

Ở tập 10 sẽ lên sóng vào 7/1/2017, khán giả không chỉ gặp lại Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang, Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân mà còn gặp gỡ hai khách mời đặc biệt là Bảo Anh và Dương Triệu Vũ.

Truong Giang phan Bao Anh dep la nho an ga ta
Dương Triệu Vũ và Bảo Anh hào hứng góp mặt tham gia chương trình.

Ở tập này Trấn Thành cũng liên tục quăng miếng ngay từ đầu chương trình. Anh chia sẻ, bình thường Thu Trang theo phong cách của Phạm Hương, Lan Khuê thì hôm nay chị được MC Đại Nghĩa phán nhìn giống Lý Nhã Kỳ. Không đồng ý, danh hài Trường Giang nhận xét Thu Trang giống diễn viên Park Shin Hye của xứ Hàn. Phần tương tác hóm hỉnh của các nghệ sĩ khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả.

Truong Giang phan Bao Anh dep la nho an ga ta
 

Ở tập phát sóng này, 7 thí sinh sẽ hóa thân trong tạo hình của những nhận vật huyền thoại trong làng nghệ thuật thế giới như Michael, Jackson, Lady Gaga, nữ hoàng Cleopatra... Chương trình sẽ có xuất hiện thí sinh nam “phá hit” của nam ca sĩ Tuấn Hưng với giọng ca thảm họa khiến hai đội chơi muốn “độn thổ”. Bên cạnh đó, cũng có trường hợp thí sinh có giọng ca hay khiến các nghệ sĩ liên tục nhận lỗi về mình và thán phục. Điển hình là thí sinh nam có giọng hát hệt “bản sao Lam Trường”. Đây là cũng thí sinh khiến Thu Trang “trách móc” Bảo Anh là người luôn “cãi anh, cãi chị” nên đã chọn nhầm người hát hay.

Truong Giang phan Bao Anh dep la nho an ga ta
MC Đại Nghĩa trổ tài dẫn chương trình và chọc cười khách mời của chương trình.


Trường Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI