Trước tin đồn cãi nhau to tiếng với Trường Giang, Nhã Phương nói gì?

05/04/2017 - 07:00

PNO - Nhiều người đã chụp được bức ảnh được cho là Nhã Phương cãi nhau với Trường Giang. Không chỉ được phỏng đoán cả 2 căng thẳng với nhau, nhiều người còn cho đó là nguyên nhân khiến Trường Giang mang gương mặt "đưa đám" trên truyền hình.

Cách đây chưa lâu trong một nhóm kín trên mạng xã hội, một khán giả đã đăng tải bức ảnh được cho là của nữ diễn viên Nhã Phương, ghi lại khoảnh khắc cô một mình kéo vali và đứng trên vỉa hè, cạnh chiếc xe hơi màu đỏ nổi bật.

Ngoài ra, vị khán giả này còn cho biết thêm tại thời điểm chụp tấm hình trên, Nhã Phương đang cãi nhau to tiếng với bạn trai và trong khi Trường Giang bỏ vào quán thì Nhã Phương lại đứng bên ngoài đợi xe.

Truoc tin don cai nhau to tieng voi Truong Giang, Nha Phuong noi gi?
 

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và gây xôn xao dư luận. Bởi nhiều người nhận định chỗ cô gái được cho là Nhã Phương đứng chờ xe giống hệt phần vỉa hè trước quán ăn mới khai trương của Trường Giang và chiếc xe đỏ đang đỗ cũng trùng hợp màu xe với chiếc xe mà nam danh hài đang sở hữu. 

Thêm vào đó, thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang không thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước. Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng và khó hiểu, khiến không ít người hâm mộ nghi vấn mối quan hệ Nhã Phương - Trường Giang đang gặp vấn đề? 

Truoc tin don cai nhau to tieng voi Truong Giang, Nha Phuong noi gi?
 

Nhiều người cũng đã liên hệ việc này với việc Trường Giang mang bộ mặt "đưa đám" lên sóng truyền hình mới đây, và cho rằng rạn nứt tình cảm với Nhã Phương chính là nguyên nhân.

Khi liên lạc với phía Nhã Phương để xác thực thông tin trên, đại diện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khẳng định: "Tin đồn Nhã Phương cãi nhau với Trường Giang là thất thiệt! Cộng đồng mạng tự suy đoán rồi truyền tai nhau. Phương không có cãi cọ gì với Trường Giang và chúng tôi không muốn bình luận gì thêm".

Lý giải về việc bạn gái Trường Giang xuất hiện một mình bên cạnh vali trong bức ảnh được chia sẻ, theo một nguồn tin thân cận với Nhã Phương cho biết: "Phương đi đâu mà chẳng mang cái vali to tổ bố. Đó chỉ đơn thuần là thói quen của cô ấy, không liên quan gì đến chuyện tình cảm với Trường Giang".

Truoc tin don cai nhau to tieng voi Truong Giang, Nha Phuong noi gi?
 

Hiện tại, Nhã Phương đang bận rộn hoàn tất các dự án phim ảnh, quảng cáo, trong khi đó Trường Giang cũng tất bật chạy show với lịch diễn dày đặc.

Giống như mọi khi, dù bị chỉ trích khi "trưng" ra gương mặt khó nhìn, Trường Giang vẫn im lặng mà không có lời nào giải thích.

Cả Trường Giang và Nhã Phương đều cho biét chỉ muốn dành thời gian chuyên tâm phát triển sự nghiệp, sớm ổn định cuộc sống trong tương lai. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI