Trấn Thành xin lỗi khán giả sau khi bị Đài THVL 'cấm cửa'

26/04/2017 - 15:04

PNO - Trấn Thành xin lỗi khán giả vì những hành vi, phát ngôn trong thời gian qua và hứa sẽ thay đổi tích cực để có những lần xuất hiện, hợp tác phù hợp hơn.

Chiều qua (25/4), phía Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) có thông tin chính thức “cấm cửa” Trấn Thành vì cho rằng trong thời gian qua nam diễn viên hài đã có những hành vi, phát ngôn không phù hợp. Thậm chí, một chương trình dù đã tổ chức họp báo công bố Trấn Thành là một trong 3 giám khảo cũng phải tìm người thay thế.

Trước điều này, thông qua báo chí, Trấn Thành xin lỗi khán giả quan tâm: “Điều đầu tiên tôi chỉ có thể nói là xin được gửi lời xin lỗi rất chân thành đến quý vị khán giả - những người đã yêu thương Trấn Thành trong suốt thời gian vừa qua”.

Tran Thanh xin loi khan gia sau khi bi Dai THVL 'cam cua'
Trấn Thành xin lỗi khán giả vì sự cố bị 'cấm cửa' với Đài THVL

Trấn Thành cho biết khi nhận được thông tin từ phía nhà sản xuất phải huỷ chương trình lần này thì anh vui vẻ chấp nhận và không hỏi sâu thêm, chỉ mong là có dịp khác sẽ hợp tác và không nghĩ mọi việc lại xảy ra như hiện tại.

“Về hình ảnh, tôi nghĩ những khán giả đã yêu thương mình thì đã hiểu được trong thời gian vừa qua, Trấn Thành đã hoạt động nghệ thuật như thế nào. Với những gì đã cống hiến, tôi tin quý vị khán giả nào đã yêu thương Trấn Thành thì chắc chắn sẽ không nghĩ Trấn Thành với một hình ảnh xấu mà chỉ xem đây là một sự cố ngoài ý muốn. Bởi suy cho cùng, niềm khao khát lớn nhất của cuộc đời Trấn Thành cũng chỉ mong muốn mang lại tiếng cười cho khán giả”, nam MC bộc bạch.

Không chỉ Trấn Thành xin lỗi khán giả, nam MC khẳng định, vị thế anh có được như ngày hôm nay là do khán giả tạo nên. Vì thế, không có chuyện Trấn Thành có ý xem thường khán giả.

Tran Thanh xin loi khan gia sau khi bi Dai THVL 'cam cua'
Trên ghế nóng Thách thức danh hài, nhiều lần Trấn Thành bị cho là cười nhạt, vô duyên

Trấn Thành mong muốn khán giả sẽ đón nhận lời xin lỗi của anh và bỏ qua tất cả để bản thân có thể làm lại mọi thứ, mang đến một hình ảnh tích cực hơn: “Xin quý vị khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho Trấn Thành về những phát ngôn, hành vi mà khiến mọi người không hài lòng trong thời gian vừa qua. Một lần nữa Trấn Thành xin được nhận lỗi sâu sắc vì những gì đã làm khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng, xin được ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân mình, để phù hợp hơn với sự đón nhận của quý vị. Mong muốn rằng trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng”.

Đây là lần thứ 2 Trấn Thành xin lỗi khán giả, lần trước đó là với những ồn ào xung quang tiểu phẩm Tô Ánh Nguyệt. Hiện tại, theo thông tin từ Trấn Thành thì anh vẫn có những hợp đồng riêng, các nhà đài vẫn làm việc với anh bình thường. Nam diễn viên hài cũng kêu gọi khán giả đừng nên lập làn sóng tẩy chay Đài THVL mà hãy thoải mái đón nhận để nghệ sĩ và đơn vị sản xuất, phát sóng có được mối liên kết, quan hệ "dễ thở" hơn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI