Trấn Thành: Tôi vô sản sau khi lấy vợ

08/03/2017 - 07:00

PNO - Đúng vào những khoảnh khắc đầu tiên của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trấn Thành và Hari Won đã giới thiệu MV Từ giây phút đầu. Nhân dịp này, anh cũng chia sẻ với truyền thông về cuộc sống hôn nhân của mình.

- Trấn Thành sau khi có vợ như thế nào?

- Sau khi lấy vợ, tôi từ 55 lên 63kg. Tôi ăn nhiều, ăn không thể kiềm chế.  Không phải Hari nấu ăn đâu, Hari là một người vợ đảm đang, cô ấy không biết nấu ăn bao giờ (cười). Từ khi cưới về đến nay cô ấy chưa bao giờ nấu cho tôi món ăn nào. Còn tôi, dĩ nhiên cũng là một người đàn ông đảm đang nên tôi không biết nấu món gì cả (cười). Hai đứa tôi mê ăn giống nhau và không biết nấu ăn như nhau.

Được cái cả 2 đứa đều có niềm vui chung là sưu tầm quán ăn ngon, thích khám phá, thích thử món này món kia, quán này quán kia. Chúng tôi có thể ngồi vỉa hè, ăn nhà hàng sang trọng cao cấp hay bất kỳ đâu mà chúng tôi thấy ngon.

Thật ra tôi lên ký vì có được cảm giác bình yên của cuộc sống sau khi có vợ.

Tran Thanh: Toi vo san sau khi lay vo
 

- Vậy còn câu chuyện mẹ chồng nàng dâu?

- Gia đình tôi và gia đình Hari đều rất thoáng. Mẹ tôi không có khái niệm mẹ chồng nàng dâu. Mẹ không bắt Hari làm gì cả, miễn 2 đứa hạnh phúc là được.

Tôi và Hari không muốn sống riêng. Cả 2 đứa tôi đều giống nhau ở 1 điểm là không muốn sau một ngày làm, bước vào một ngôi nhà không có tiếng người, nên kiểu gì cũng phải ở với bố mẹ. Hôm nào 2 đứa sáng sớm phải quay hình  gần nhà tôi thì chúng tôi ngủ nhà tôi, hôm nào quay hình gần nhà mẹ Hari thì ngủ bên ấy. Mẹ Hari từng nói, trước khi Hari có chồng bà tưởng gả Hari đi là mất đứa con gái, nào ngờ không mất mà được thêm đứa con rể.

- Chi tiêu thì sao, ai là người quản lý?

- Lấy vợ xong tôi trở thành người vô sản, cô vợ lấy hết rồi (cười). Trước khi lấy vợ, Trấn Thành là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã.

Bây giờ mỗi ngày trong túi tôi chỉ có cao nhất là 2 triệu, đó là “hoàn cảnh” mà trước đó tôi chưa từng lâm vào. Nhưng tôi thấy may mắn khi có Hari. Một người tiêu xài không suy nghĩ thì phải có 1 người biết suy nghĩ chấn chỉnh mình. Bạn bè bảo tôi đầu tư rất khôn, thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì giờ có người giữ miễn phí.

Tran Thanh: Toi vo san sau khi lay vo
 

- Trước cưới và sau cưới thường sẽ rất khác. Anh thấy Hari thay đổi như thế nào?

- Tôi với Hari là 2 người may mắn, vì yêu nhau từ hiểu nhau. Tôi đã yêu một người bất biến, yêu sao cưới về cũng y chang vậy.

Ngày xưa tôi từng yêu rất nhiều người, và mỗi người họ thuộc tuýp người khác nhau. Để thích nghi với họ, tôi phải biến hoá mình. Tôi từng là một người rất lịch sự, ăn mặc chỉn chu, lúc nào cũng sơ mi chứ không mặc áo thun vì người yêu tôi thích thế, và cũng từng rất sến súa, lên Facebook làm thơ suốt ngày vì người yêu muốn… Đó là cách tôi thích nghi, đó không phải bản năng. Nhưng khi yêu Hari tôi là một nguyên bản Trấn Thành nhất, cả 2 đều không phải vận dụng điều gì để thích nghi với đối phương mà tự động 2 bên “dính” với nhau.

- Có vẻ như hàng ngày hai người luôn tíu tít với nhau?

- Bình thường lúc nào chúng  tôi cũng nói chuyện. Tôi nghĩ rằng tôi đã chọn đúng người. Từ khi cưới cho tới bây giờ, đêm nào chúng tôi cũng nói chuyện tới 3g sáng. Nhiều hôm trước khi đi ngủ bảo với nhau là thôi nhé, hôm nay ngủ sớm nhé, thế nhưng sau đó lại rù rì nói chuyện tiếp. Hari có một đặc điểm là cô ấy kể chuyện rất sinh động, còn tôi thì hay phụ hoạ, thế là 2 đứa cứ ôm nhau nói chuyện hoài. Tới ngày hôm nay chúng tôi chưa khắc phục tình trạng đó, dù cho sức khoẻ đang yếu dần (cười).

Tôi thích điều đó. Tôi nghĩ yêu nhau, cảm xúc mặn nồng hay chuyện chăn gối cũng chỉ là những năm đầu, sau đó sẽ là câu hỏi liệu có bầu bạn được với nhau không. Nếu biến người yêu thành người bạn chia sẻ mọi câu chuyện, thì tôi tin mối hôn nhân đó có cơ sở kéo dài.

- Hari có bao giờ ghen vì anh đào hoa quá?

Vợ tôi được cái là hơi chảnh, cổ nghĩ cổ là người tốt nhất rồi, kiểu như dù anh có đi đâu thì cũng không tìm được người tốt hơn tôi đâu ấy. Hơn nữa cổ cũng “giao kèo” thế này: Một ngày nào đó lỡ tôi phát hiện anh léng phéng với ai, mỗi lần vậy anh đóng phạt 2 tỷ. Anh nhắm có tiền thì hẵng léng phéng.

- Thời gian qua Tiến Đạt vẫn dành nhiều sự quan tâm cho Hari, cảm xúc của anh thế nào về điều đó?

- Chia tay nhau rồi mà vẫn coi nhau là bạn, tôi rất quý những mối quan hệ đó. Tôi chẳng bao giờ có ý kiến gì về anh Tiến Đạt, Hari cũng không hề có ý kiến gì về Mai Hồ. Chúng tôi phải như thế nào thì 2 người đó mới coi chúng tôi là bạn tới bây giờ. Hari và anh Tiến Đạt yêu nhau 9 năm, 9 năm đâu phải ngắn. Anh ấy phải có điều tốt nào đó Hari mới thấy an toàn để ở bên cạnh anh 9 năm trời. Người như thế làm bạn của vợ tôi thì tôi phải mừng. Nói chung Tiến Đạt là khoảng ký ức mà tôi không bao giờ đụng chạm vào.

Tran Thanh: Toi vo san sau khi lay vo
 

- Giờ nếu gặp, anh sẽ như thế nào với Tiến Đạt?

- Tôi không có vấn đề gì với anh cả. Tôi không biết anh có gì với tôi không nhưng tôi nếu gặp anh tôi sẽ vẫn bắt tay chào bình thường, và tôi nghĩ Hari cũng rất bình thường với Mai Hồ. Mai Hồ là người đàng hoàng, rất tử tế với tôi và Hari cũng hiểu điều đó.

- Hari sức khoẻ yếu, điều đó có khiến anh bận tâm?

- Tôi và Hari rất quan tâm về sức khoẻ. Một người từng bị ung thư như Hari, người ta quý mạng sống của mình khủng khiếp. Nhưng hiện nay sức khoẻ tôi còn yếu hơn vợ mình, tôi làm việc nhiều quá nên bị viêm phổi cấp, đang phải điều trị. Hiện tôi phải hạn chế nhận sô. Đó cũng là hướng đi của sang năm, tôi sẽ hạn chế nhận lời với gameshow để mỗi khi xuất hiện, tôi muốn gameshow đó phải để lại dấu ấn của Trấn Thành, để khán giả đừng xem đó là gameshow vô bổ.

Thanh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI