Trấn Thành thất hứa với khán giả

24/04/2017 - 15:36

PNO - MC Trấn Thành đã buông ra 1 lời hứa khi ra mắt chương trình mới, tuy nhiên rốt cuộc anh không chỉ không thực hiện lời hứa mà còn "vi phạm" nặng hơn.

Đã quá nhiều lần rơi nước mắt trên truyền hình đến nỗi nhiều bị nhiều người gọi là "mít ướt", nên câu hỏi mà MC Trấn Thành gặp phải khi công bố chương trình hát mãi ước mơ là liệu anh có lại rơi nước mắt? Trả lời điều này, Trấn Thành hứa anh sẽ kiềm chế cảm xúc. 

Tuy nhiên, ê-kip chương trình cho biết ngay trong tập đầu tiên anh đã quên mất những lời mình đã hứa. MC Trấn Thành khi đó đẫm nước mắt trên ghế nóng. 

Tran Thanh that hua voi khan gia
MC Trấn Thành đẫm nước mắt trên ghế nóng

Trong chương trình Hát mãi ước mơ, MC Trấn Thành cùng ca sĩ Cẩm Ly sẽ trở thành giám khảo chính thức của chương trình. Đây là gameshow giải trí với format cho phép những người bình thường bước lên sân khấu thi hát để có được giải thưởng phụ giúp một hoàn cảnh nào đó xung quanh mình.

Khác với các chương trình khác, Hát mãi ước mơ không tìm ra Quán quân của chương trình mà mỗi tập phát sóng sẽ có 1 người chiến thắng riêng biệt. 

Tran Thanh that hua voi khan gia
Tiết mục mở màn đêm thi là câu chuyện về tình bạn đẹp giữa Huy Hoàng và quỳnh Châu

Từ 4 thí sinh, trải qua 3 vòng thi, mỗi vòng đều có một người dừng lại. Những ai càng trụ lại lâu sẽ nhận được tiền thưởng càng lớn. Quán quân của mỗi đợt sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng và thí sinh còn lại sẽ nhận được giải thưởng 25 triệu đồng. 

Các nhân vật chính trong chương trình không chỉ mang đến câu chuyện về bản thân mà họ còn sẽ kể về cuộc đời của những con người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình và giúp cho những người thân yêu của họ biến ước mơ trở thành sự thật.

Tran Thanh that hua voi khan gia
Câu chuyện tương trợ giữa hàng xóm với nhau cũng được chia sẻ qua tiết mục của người chơi Ngọc Giàu
Tran Thanh that hua voi khan gia
Và câu chuyện về gia đình của Thanh Quý gây xúc động lớn cho khán giả

Đến với chương trình, người chơi có cơ hội cất cao tiếng hát, vươn cao quyết tâm thay đổi cuộc đời cho những người mình yêu thương. 

Ở vòng đầu tiên của chương trình, điểm số của thí sinh sẽ được chấm bằng máy (như hình thức karaoke). Giám khảo khi này chỉ nhận xét tiết mục và khai thác câu chuyện của thí sinh.

Tran Thanh that hua voi khan gia
Cũng như MC Trấn Thành, ca sĩ Cẩm Ly cũng không ngoại lệ khi được nghe câu chuyện xúc động của người chơi
Tran Thanh that hua voi khan gia
Ca sĩ Thanh Duy khóc đến sưng mắt ở vị trí giám khảo khách mời

Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV7 vào 20h30 thứ Tư hàng tuần, kể từ 26/4. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI