Trấn Thành giả gái đi ăn hàng, Thu Trang bán chè "chửi"

11/10/2014 - 11:44

PNO - PNO - Liveshow Hài hay hú hồn của diễn viên Thu Trang thêm rộn rã khi MC Trấn Thành xuất hiện với vai một nữ nhân viên công sở lòe loẹt, thích ăn chè vì muốn nghe... chửi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Liveshow Hài hay hú hồn của nữ diễn viên hài Thu Trang đã diễn ra trong sự ủng hộ nhiệt liệt, tràn ngập pháo tay của quý khán giả. Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Thu Trang đã tự đứng lên khẳng định tên tuổi bằng một liveshow đúc kết những nỗ lực và cố gắng trong suốt 12 năm liền phấn đấu, từ khi còn là một cô sinh viên ngồi ghế nhà trường.

Tran Thanh gia gai di an hang, Thu Trang ban che

Thu Trang với vai diễn bà cụ già mê trai đẹp trong vở Cái giỏ rác

Tái hiện lại hai vở cũ là Cái giỏ rácGánh hát chầu đã từng khẳng định tài diễn xuất của mình, Thu Trang khéo léo nhắc lại hai vai diễn hay giúp khán giả đã biết đến chị, qua vai diễn bà lão già mê trai đẹp và cô nhắc tuồng nhà quê. Một vở mới trong đêm diễn - Quán chè 3C - vừa đầy tính "thời sự", vừa đem lại những trận cười nghiêng ngã bởi các tình huống khó đỡ xoay quanh thái độ phục vụ khách của đôi vợ chồng bán chè do Tiểu Bảo Quốc và Thu Trang thủ vai. Thêm vào đó, sự xuất hiện hoạt náo của MC Trấn Thành càng làm cho không khí trở nên rộn rã khi anh giả gái làm nữ nhân viên công sở lòe loẹt thích ăn chè vì muốn nghe... chửi.

Tran Thanh gia gai di an hang, Thu Trang ban che

Sân khấu trở nên hoạt náo hơn khi có sự xuất hiện của Trấn Thành

Điều đáng nói là sự đa dạng về cách diễn và cách đưa thần thái riêng vào từng nhân vật Thu Trang đã làm được. Bằng những câu thoại hoạt ngôn, vững chắc về đài từ và lối diễn xuất chân thật, Thu Trang chinh phục những khán giả khó tính bằng sự dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết khi lên sàn diễn chứ không phải vì những yếu tố hào nhoáng bề ngoài.

Tran Thanh gia gai di an hang, Thu Trang ban che

Với vai bà chủ quán chè đầy nam tính trong vở Quán chè 3C, Thu Trang gây ấn tượng qua cách biểu lộ tính cách và sắc thái tình cảm của nhân vật.

Tran Thanh gia gai di an hang, Thu Trang ban che

Tuy xuất hiện cùng những tên tuổi nổi tiếng như Tiểu Bảo Quốc, Hoài Linh, Ngọc Lan, Trấn Thành, Hữu Quốc..., "nhân vật chính" Thu Trang vẫn để lại dấu ấn riêng không hề mờ nhạt.

Tran Thanh gia gai di an hang, Thu Trang ban che

Hoài Linh xuất hiện trong vai ông bầu của đoàn hát

Tran Thanh gia gai di an hang, Thu Trang ban che

Một trong những điểm nhấn: Thu Trang hóa thân thành Chúc Anh Đài trong vờ Gánh hát chầu

Bằng lòng yêu nghề, cô bé gầy nhom từng ngày cắp sách đến trường trau dồi kiến thức giờ đã có thể hoàn thành ước mơ trở thành diễn viên thực thụ. Chị đã từng khóc thầm hàng đêm khi không biết chia sẻ cùng ai những lúc gian nan rồi lại tự động viên bản thân vượt qua, kiên trì theo đuổi đam mê... Hôm nay, khán giả đã đến khán phòng với chị để cùng tiếp lửa cho người nghệ sĩ nhìn lại chặng đường đã qua rồi phát triển hơn nữa trong nghề nghiệp...

Bài, ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI