Trấn Thành đề nghị chương trình không mời diễn viên Lan Ngọc và S.T

24/04/2017 - 08:22

PNO - Liên tục bị châm chọc, Trấn Thành đáp trả, đề nghị chương trình không mời diễn viên Lan Ngọc và S.T.

Với màn đấu trí, phân tích, suy luận của đội khách (Lan Ngọc, S.T) và đội nhà (Hồng Đào, Vân Sơn), khán giả đã có những giờ phút “cười thả ga” khi theo dõi tập 7 của chương trình Người bí ẩn 2017.

Tran Thanh de nghi chuong trinh khong moi dien vien Lan Ngoc va S.T
Đội khách gồm Lan Ngọc và S.T

Là hậu bối trong nghề nhưng Lan Ngọc lẫn S.T đều sẵn sàng “chặt đẹp” các tiền bối. Cụ thể, “nàng Cám” Lan Ngọc luôn miệng dè bỉu vấn đề cân nặng, chiều cao của Trấn Thành lẫn tuổi tác của Hồng Đào, Vân Sơn.

Chưa bước vào các phần thi, Lan Ngọc, S.T đã có màn “đấu khẩu” với Trấn Thành.

Lan Ngọc cho rằng cô rất vui vì lần đầu tiên tham gia chương trình, được gặp gỡ 2 nghệ sĩ kì cựu Hồng Đào, Vân Sơn và nhấn mạnh “một MC mập ơi là mập” khiến Trấn Thành bị đơ suýt làm rơi mic. S.T cũng tiếp lời trêu chọc Trấn Thành khi cho rằng nam diễn viên hài chỉ tròn, mũm mỉm chứ không có mập. Trấn Thành biện hộ, cho rằng thân hình của mình là phát tài, phúc hậu.

Tran Thanh de nghi chuong trinh khong moi dien vien Lan Ngoc va S.T
Trấn Thành ra sức tranh đấu cùng Lan Ngọc và S.T

Tiếp liền sau đó, Lan Ngọc mang chuyện Trấn Thành mang giày độn lên sân khấu để tăng chiều cao. Đôi giày này từng được nam diễn viên hài mang trong ngày cưới để cân bằng chiều cao với cô dâu, có giá khoảng 20 triệu đồng. Cô còn chọc đàn anh khi cho rằng đó là đôi guốc chứ không phải giày, mong đàn anh truyền kinh nghiệm “đứng trên giày cao gót mà vẫn nhúng nhảy được”.

Tran Thanh de nghi chuong trinh khong moi dien vien Lan Ngoc va S.T
Trấn Thành "rơi mic" khi bị chê mập

Trấn Thành nhanh nhẹn đáp trả khi cho rằng đầu S.T trông như râu bắp, Lan Ngọc thì ốm lòi xương trông như xí quách. Nam MC còn khẳng định: “Khi các em ra về tay trắng thì đó là lúc anh mỉm cười mãn nguyện”. Lan Ngọc tranh cãi, cho rằng cô đến chơi là có chiến lược để giành chiến thắng bởi có kinh nghiệm chơi với người già (ám chỉ Hồng Đào, Vân Sơn - PV).

Tran Thanh de nghi chuong trinh khong moi dien vien Lan Ngoc va S.T
Lan Ngọc, S.T quyết đứng cãi với Trấn Thành

Ở vòng đầu, hai đội cùng tìm ra người chuyên nhảy Pasodoble. Vừa nghe đến nhảy múa, Lan Ngọc và S.T đã tự khen nhau là người giỏi nhất về lĩnh vực này. Trước sự tự tin của đội khách, Trấn Thành vỗ ngực tự xưng: “Tôi đã làm MC suốt 5 năm trời cho chương trình nhảy múa đẳng cấp nhất tại Việt Nam - Thử thách cùng bước nhảy” để chứng minh sự am hiểu không thua kém của mình. Tuy nhiên, S.T vẫn “khinh thường” đàn anh: “MC chỉ biết đọc thôi chứ có được học trực tiếp về nhảy múa đâu?”. Trong khi đó, Lan Ngọc cũng cho rằng Trấn Thành cũng chỉ có thể nhớ tên thí sinh chứ không biết nhảy.

Trước sự mỉa mai liên tục của đội khách, Trấn Thành đã lên tiếng, đề nghị chương trình không mời Lan Ngọc và S.T vì “trẻ người non dạ”. Không hề khuất phục, Lan Ngọc và S.T đã dùng khổ nhục kế, van xin Vân Sơn, Hồng Đào hãy nương tay để nhường mình phần thắng.
 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI