Trấn Thành: Cưới trúng vợ đoảng được bù... mẹ vợ đảm

16/03/2017 - 19:00

PNO - Trấn Thành hào hứng khoe bữa ăn mà mẹ vợ anh nấu cho con rể. Theo anh, mẹ vợ là người rất đảm đang, nấu ăn rất ngon, ngược lại hoàn toàn với cô vợ đoảng Hari Won.

Khi được mẹ vợ nấu cho bữa ăn ngon đúng "chuẩn cơm mẹ vợ nấu", nam MC ngay lập tức khoe trên trang cá nhân. Theo anh chia sẻ, buổi sáng khi Hari đã đi làm và anh còn ở trong phòng, mẹ vợ anh đã nấu một bữa ăn tươm tất cho con rể, sau đó vào phòng gọi của gọi anh dậy ăn. 

Tran Thanh: Cuoi trung vo doang duoc bu... me vo dam
 

Không chỉ nấu ăn cho con rể, mẹ Hari còn dùng tương ớt vẽ lên dĩa trứng chiên chữ A Xìn (tên thân mật của Trấn Thành).

Trước đó, Trấn Thành chia sẻ mẹ vợ anh từng cho biết khi anh và Hari Won lấy nhau, bà ngỡ sẽ "mất" con gái, dè đâu con gái vẫn còn đó mà bà còn được lời thêm chàng con rể. Nam MC cũng chia sẻ, nếu như vợ anh, Hari Won, vụng về trong nấu ăn bao nhiêu thì mẹ vợ đảm đang và nấu ăn ngon bấy nhiêu. Món ăn của mẹ vợ mà anh ấn tượng nhất là "cơm đắp mền" gồm cơm trộn rau củ quả và phủ lên trên 1 lớp trứng chiên. 

Tran Thanh: Cuoi trung vo doang duoc bu... me vo dam
Bữa ăn được mẹ Hari nấu cho Trấn Thành vào hôm nay

Trong khi đó, Hari cũng chia sẻ cô được mẹ chồng rất yêu thương dù mình đúng nghĩa là cô vợ đoảng, không hề biết nấu ăn, không hề đảm đang việc nhà. Sau khi lấy chồng, thay vì phải nấu ăn cho nhà chồng như bao cô con dâu khác, cô lại có thêm một địa điểm "ăn miễn phí" nữa là nhà mẹ chồng, bên cạnh nhà mẹ ruột mình. 

Hiện tại, Trấn Thành và Hari thường xuyên đi đi về về giữa nhà mẹ Trấn Thành và mẹ Hari, tuỳ theo lịch làm việc của cả 2 là gần nhà nào. Nhiều lần "than thở" rằng mình cưới trúng cô vợ đoảng, trước lời than thở đó, fan của anh đều cho rằng anh "lời" to khi cưới vợ và có thêm mẹ vợ đảm. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI