'Trai nhảy' Ngọc Thuận lặng lẽ bỏ nghề diễn

24/03/2017 - 17:10

PNO - Nam diễn viên nổi tiếng trong phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng đình đám một thời đã quyết định chấm dứt sự nghiệp điện ảnh, lặng lẽ thay đổi kiểu tóc.

'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien
Ngọc Thuận là một trong những nam diễn viên trẻ nổi tiếng của màn ảnh Việt. Năm 2005, anh nhận lời tham gia bộ phim chiếu rạp mang tên Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.
'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien
Trong phim Trai nhảy, Ngọc Thuận đóng vai Tuấn - một chàng đấm bóp giác hơi dạo rơi vào vòng xoáy cạm bẫy của đồng tiền, trở thành trai nhảy. Thời điểm đó, đây là một vai diễn lạ và đề tài thu hút sự chú ý của công chúng. Từ vai nam chính này, Ngọc Thuận được nhiều người yêu thích và khán giả biết đến.
'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien

Ngọc Thuận sinh năm 1986 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là anh cả của 2 em trai và mang trên mình gánh nặng lập thân, mưu sinh và chăm lo cho mẹ cùng các em. Sau Trai nhảy, Ngọc Thuận góp mặt trong nhiều phim, phần lớn là những vai chính và thứ chính như: Mùa thu đi một nửa, Âm tính, Tình yêu trong sáng, Sóng tình, Tôi là ngôi sao, Acepella, Lời thề danh dự, Chàng ngố, Tìm cha, Thám tử miệt vườn...

'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien
Ngoài tham gia phim ảnh, thi thoảng, Ngọc Thuận còn nhận lời làm người mẫu catwalk cho nhiều show thời trang ghi hình. Anh cũng là gương mặt quảng cáo, event khá đắt show.
'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien
Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Thuận cho biết anh đang thu xếp để rời xa nghiệp diễn. Chàng diễn viên sinh năm 1986 cho biết, mặc dù mọi người xung quanh đều bảo anh còn trẻ, vẻ đẹp còn thu hút và lên phim vẫn tốt nhưng bản thân anh tự thấy mình đã già, khó còn bay nhảy hay ham vui cùng điện ảnh như từ trước đến giờ.
'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien
Lý do sâu xa nhất, theo tìm hiểu của báo Phụ Nữ TP.HCM, là vì chàng diễn viên nổi tiếng thuở nào không muốn cuộc đời sự nghiệp của mình đến khi "rớt hạng" mới ngoảnh lại nhìn. "Tôi hiểu nghề này có sự đào thải và khắc nghiệt kinh khủng. Nó không mang lại cho tôi một nguồn thu nhập cao như một số nghề khác, nó cũng không âu dài và mãi mãi ổn định trong khi tôi thích hoạch định cuộc đời mình theo hướng mọi thứ phải chắc chắn. Đó là lý do tôi cân nhắc để đi đến quyết định rời xa nó", anh cho biết.
'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien

Quyết định rời xa sự nghiệp diễn xuất còn xuất phát từ việc sự cạnh tranh khắc nghiệt trong nghề diễn. Bản thân Ngọc Thuận tuy là một diễn viên nổi tiếng, có sắc và trẻ lâu nhưng theo như anh thú nhận thì không phải lúc nào cũng có sẵn ê kíp hay kịch bản phù hợp để anh có thể góp mặt. Bản thân dù không quá quan trọng việc vai lớn vai nhỏ, miễn sao có đất diễn, vai tử tế nhưng thực tại vẫn khó có thể chấp nhận việc có tháng phim liên tục đến có tháng lại ngồi chờ phim.

Anh chia sẻ: "Tôi thấy mình già rồi và không thể nào ngồi đó chờ đến một lúc nào đó làng phim ảnh này khủng hoảng thừa diễn viên, không ai gọi tên mình mới bắt đầu từ bỏ. Tôi muốn mọi thứ chấm dứt khi mình còn đang ở đỉnh cao, có thể vui và tự hào với những thành quả từng gầy dựng".

'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien
Hiện tại, Ngọc Thuận dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và hoạch định lại kế hoạch tương lai khi rời bỏ nghiệp diễn. Anh chọn việc kinh doanh để nuôi dưỡng cuộc sống và kinh doanh shop hoa tươi là một trong những lựa chọn công việc của mình.
'Trai nhay' Ngoc Thuan lang le bo nghe dien
Ngọc Thuận là một nam diễn viên thành công và đi lên từ nội lực cùng năng khiếu của bản thân. Anh đứng ngoài các chiêu trò của showbiz để giữ một hình ảnh đẹp. Mới đây, một người anh em thân với Ngọc Thuận cho biết, nam diễn viên của phim Chàng ngố đã âm thầm thay đổi kiểu tóc cực ngắn để thể hiện quyết tâm thay đổi cuộc sống, công việc và nghề nghiệp mới.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI