Trà Ngọc Hằng: "Phụ nữ không phải là dụng cụ để đàn ông có thể mua được"

12/03/2017 - 22:58

PNO - Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về một cuộc sống không phụ thuộc đàn ông.

Chiều ngày 12/3 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ cùng giới truyền thông để giới thiệu dự án phim sitcom "Khi mẹ làm cha" và MV "Mẹ con mình là siêu nhân". 

Tra Ngoc Hang:
 

Trước thắc mắc của nhiều người về lý do tại sao một cô gái trẻ như Trà Ngọc Hằng lại tâm huyết với dự án dành cho những người mẹ đơn thân như vậy? 

Nữ ca sĩ đã thẳng thắn đáp: "Tôi nghĩ trong cuộc sống, một người đàn ông hôm nay có thể là chồng tôi, nhưng ngày mai có thể làm chồng người khác. Riêng con tôi thì vẫn là con tôi. Đối với tôi, con là tất cả, là nguồn sống của tôi! Vâng, tôi đã đặt mình vào hoàn cảnh của một người mẹ đơn thân, mà cụ thể hơn đó chính là chị gái tôi. Khi nhìn chị một mình nuôi con, nhìn cháu tuổi còn nhỏ sớm thiếu vắng cha, tôi không khỏi xót xa. Mặt khác, trong làng giải trí, tôi cũng từng chứng kiến nhiều trường hợp làm mẹ đơn thân khác khiến tôi vô cùng nể phục nghị lực của người phụ nữ trong hoàn cảnh phải làm mẹ đơn thân".   

Tra Ngoc Hang:
 

Tại sự kiện, Trà Ngọc Hằng cũng cởi mở chia sẻ những quan điểm cá nhân về một cuộc sống không phụ thuộc đàn ông của người phụ nữ. Cô cho biết: "Qua dự án này, tôi muốn nói lên một điều rằng, phụ nữ không phải là dụng cụ để đàn ông có thể mua được!". Đồng thời, cô cũng muốn nhắn nhủ đến công chúng một thông điệp nhân văn rằng: "Tôi  muốn làm dự án này để dành tặng cho các bà mẹ đơn thân và mong mọi người hãy xóa bỏ những định kiến về việc làm mẹ đơn thân". 

Tra Ngoc Hang:
 

Phản hồi thắc mắc từ một số khán giả về tin đồn cho rằng Trà Ngọc Hằng đã làm mẹ đơn thân nên mới có sự đồng cảm mãnh liệt đến vậy, nữ ca sĩ vui vẻ trả lời: "Tôi không quan trọng tin đồn, quan trọng là mình sống như thế nào. Nhìn bề ngoài tôi mạnh mẽ nhưng bên trong tôi cô đơn lắm. Và khi cô đơn, tôi sẽ tìm đến một ai đó để sẻ chia. Tôi không cần ai phải hiểu tôi nhưng tôi cần được trải lòng".

Tra Ngoc Hang:
 

Được biết đến như một trong những người đẹp nóng bỏng và cá tính của showbiz Việt, chính vì thế sự trở lại của Trà Ngọc Hằng lần này, khi hóa thân thành một bà mẹ đơn thân đã đem đến không ít bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt là khi người đẹp trở lại cùng một mục đích không đơn thuần giải trí, mà sâu sắc hơn, hướng về phụ nữ hơn.

Tra Ngoc Hang:
 

Dự án "Khi mẹ làm cha" do Trà Ngọc Hằng cùng ê-kíp của mình thực hiện, khởi xướng chuỗi hoạt động (bao gồm cả giải trí - sitcom, MV và xã hội) cổ vũ những người phụ nữ đang đóng cả hai vai trò mẹ và bố, để đem đến cho con trẻ cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, để xã hội có một góc nhìn đúng mực, đồng cảm và trân trọng những khó khăn, nỗ lực mà những người mẹ đơn thân đã và đang bước qua.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI