Tiếp tục lộ loạt ảnh nóng của sao Hollywood

23/09/2014 - 09:44

PNO - PNO - Vẫn bằng cách xâm nhập tài khoản iCloud, hacker tiếp tục khiến các sao Hollywood khốn đốn khi tung ra loạt ảnh nóng của các nghệ sĩ nổi tiếng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tiep tuc lo loat anh nong cua sao Hollywood
Ngôi sao trẻ Vanessa Hudgens của loạt phim truyền hình High Scholl Musical

Chưa đầy một tháng sau khi khiến cả thế giới giải trí rúng động vì loạt ảnh nude của 101 ngôi sao Hollywood bị lộ, trong đó có những cái tên đình đám Jennifer Lawrence, Kirsten Dunst, người mẫu Kate Upton... đến nay, lại thêm một cơn bão ảnh nóng của các ngôi sao bị phát tán và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Lần này, nạn nhân là siêu sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, ngôi sao trẻ của High School Musical - Vanessa Hudgens, Amber Heard, ca sĩ Rihanna, thủ môn đội tuyển nữ Mỹ Hope Solo... Đặc biệt là với Hope Solo, không ít fan của Hope bị sốc khi xem những hình ảnh phản cảm của thần tượng: “Tất cả những gì đang diễn ra đều hết sức bất ngờ và vượt quá sức tưởng tượng của mọi người”.

Theo trang tin TMZ, những hình ảnh gây sốc đã bị gỡ bỏ rất nhanh sau khi xuất hiện chớp nhoáng trên trang chia sẻ hình ảnh trực tuyến 4chan và trang mạng xã hội Reddit.

Tiep tuc lo loat anh nong cua sao Hollywood
Cô Kim "siêu vòng ba" lần này trở thành nạn nhân vụ phát tán ảnh nude

Vụ việc như dội gáo nước lạnh vào tập đoàn công nghệ Mỹ Apple với hệ thống lưu trữ dữ liệu dựa trên công nghệ điện toán đám mây (iCloud) của mình. Khi vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 9, đại diện hãng này đã giải thích rằng các siêu sao đã dùng mật khẩu quá dễ đoán dẫn đến việc tài khoản bị trộm.

Thủ thuật nghi ngờ được sử dụng có tên Phishing còn được gọi là tấn công giả mạo. Hacker sẽ lừa người dùng vào một trang web giả, được thiết kế gần giống với các website thông dụng khác và yêu cầu đăng nhập, từ đó bọn chúng dễ dàng có được thông tin cá nhân người dùng.

Hiện chưa rõ hacker phát tán những ảnh nóng này có liên quan gì đến hacker phát tán những ảnh nóng trước đó hay không. Trong khi, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đã vào cuộc và đang nỗ lực truy tìm thủ phạm đứng đằng sau vụ việc gây chấn động, vi phạm trắng trợn quyền riêng tư này.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI