Thực hư chuyện Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh trên ghế nóng

27/04/2017 - 16:39

PNO - Sau nhiều scandal nghệ sĩ tố bị "chèn ép" thì cách đây vài giờ, khán giả lại xôn xao trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "có Phương Thanh thì không có Đàm" ở vị trí giám khảo của một chương trình gameshow mới.

Cách đây nhiều năm Mr Đàm không ngần ngại chia sẻ việc nam ca sĩ và Phương Thanh có mâu thuẫn với nhau đến nỗi "không đội trời chung". Tuy nhiên cho đến nay, mâu thuẫn giữa họ là gì vẫn là câu hỏi lớn đối với khán giả.

Thuc hu chuyen Dam Vinh Hung chen ep Phuong Thanh tren ghe nong

Trong Cặp đôi vàng, Phương Thanh và Mr ngồi cùng nhau ở vị trí giám khảo, nhưng đó là chuyện cách đây vài tháng và Phương Thanh là giám khảo khách mời.
 

Lần gần đây nhất ngồi chung giữa Mr Đàm và Phương Thanh là trong chương trình Cặp đôi vàng. Khi đó Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vị trí giám khảo chính, Phương Thanh ở vị trí giám khảo khách mời. Cùng với vợ chồng Cẩm Ly, cả 4 người có màn tung hứng đối đáp qua lời rất ăn ý và vui vẻ.

Nhưng đó là câu chuyện trước đây. Lần gần nhất, khi nhận xét về 1 thí sinh - người hát bài hit của Phương Thanh -  trong chương trình Trời sinh một cặp, Đàm Vĩnh Hưng né hẳn việc nhắc tên nữ đồng nghiệp mà chỉ gọi là "người ấy". 
 

Mới đây, chương trình Tôi có thể - I can do that công bố Đàm Vĩnh Hưng sẽ là một trong những giám khảo chính. Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt gameshow, nam ca sĩ không xuất hiện mà thay vào đó là sự có mặt của Phương Thanh.
 

Thuc hu chuyen Dam Vinh Hung chen ep Phuong Thanh tren ghe nong

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tối qua tại một sự kiện thời trang
 

Ban tổ chức chương trình cho biết, họ đã mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi "ghế nóng" trước khi chương trình lên sóng và nam ca sĩ đồng ý. Sau đó, ban tổ chức cũng đồng thời mời Phương Thanh làm giám khảo cùng Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, trước ngày ghi hình, nam ca sĩ xin rút khỏi vị trí ban giám khảo vì lý do cá nhân.
 

Thuc hu chuyen Dam Vinh Hung chen ep Phuong Thanh tren ghe nong

Từ lâu mối quan hệ giữa Phương Thanh và Mr Đàm đã "cơm không lành, canh không ngọt"
 

Theo nhà sản xuất, những vấn đề liên quan mâu thuẫn cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh, nếu có, cũng là chuyện riêng của cả 2. 

Gameshow Tôi có thể sẽ phát sóng với vai trò giám khảo chính thuộc về Phương Thanh và Trác Thúy Miêu, vị trí giám khảo còn lại sẽ được bật mí khi chương trình phát sóng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI