Thu Trang tung ảnh "hấp hôn" đúng kiểu diễn viên hài

12/01/2017 - 06:00

PNO - Đúng 6 năm ngày kết hôn, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã tung bộ ảnh "hấp hôn" không giống ai, trừ giống... diễn viên hài.

Thu Trang tung anh
Đúng 6 năm ngày kết hôn, hai vợ chồng diễn viên hài quyết định ôn lại kỉ niệm bằng cách tung hấp. Tuy nhiên, đó nhất định không phải bộ ảnh như thông thường mà đầy hài hước với những biểu cảm đúng chất... diễn viên hài.
Thu
"Hôm nay kỷ niệm ngày cưới mà tụi mình mỗi đứa mỗi nơi. Hơi buồn ha chồng ha. Nhưng hãy yên tâm là em sắp về nhà, và chồng sắp hết tự do rồi đó. Hơi buồn ha chồng ha. Em cám ơn chồng vì trong 6 năm qua luôn giữ lời hứa với em. Trước khi cưới nhau, chồng hứa sẽ luôn yêu em nhất, chiều em nhất, kể cả có con thì em vẫn là nhất. Em chỉ mong sau này "kép nhí" cũng sẽ hứa với em như chồng vậy đó. Em có tham lam không chồng ơi? Đương nhiên KHÔNG rồi ha chồng ha. Mãi yêu?", Thu Trang viết trên trang cá nhân.
Thu
Tiến Luật cũng không kém, anh dành cho vợ những lời ngọt ngào theo phong cách quen thuộc: "11/1/2011 tôi và em nắm tay nhau. 6 năm ròng không biết bao nhiêu "trận thư hùng" em nhỉ, nhưng vẫn cứ yêu vẫn cứ say và... vẫn cứ gây! Vì đó là định mệnh em à, anh muốn hát định mệnh của em là để yêu anh, để anh chở che... nhưng lại không thuộc lời, và hát hỏng phải sở trường của em, nên khi anh hát hay thì sợ em tủi. Anh tính nấu một món ăn thật ngon cho em nhưng nấu ăn ko phải sở trường của em, anh nấu ngon quá sợ em tủi".
Thu Trang tung anh
Thu Trang - Tiến Luật và cậu con trai Andy trở thành một hình ảnh đáng ngưỡng mộ, bởi sự nghiệp lẫn gia đình đều như ý, viên mãn. Cả hai vợ chồng sẽ cùng góp mặt trong Sitcom "Gia đình là số 1", phát sóng trên HTV7 từ ngày 18/01/2017 tới, cũng như phim điện ảnh "49 ngày" (phần 2) sẽ ra mắt toàn quốc vào 17/2/2017.
Thu Trang tung anh
Riêng Thu Trang, sau gameshow "Giọng ải giọng ai", cô tiếp tục trở thành "bình luận viên" dí dỏm trong gameshow mới vừa được ra mắt là "Mặt nạ ngôi sao". Hiện tại, Thu Trang cùng đoàn phim đang hoàn thành các phân đoạn cuối phim Nắng phần 2.


Hoàng Vân. Ảnh: Khểnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI