Thu Trang bị tai nạn vẫn chiều Trấn Thành

09/10/2014 - 15:33

PNO - PNO - Ngay sát ngày làm mini-show kỷ niệm 12 năm theo nghiệp diễn, bất ngờ nữ diễn viên hài Thu Trang bị một tai nạn hy hữu tại khu du lịch biển Hồ Tràm. Cô bị cá đuối đâm khi đang thực hiện những cảnh quay dưới nước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Là một trong những cây hài sáng giá của các sân khấu kịch hiện nay, Thu Trang được nhiều người biết đến qua các vai diễn ấn tượng: bà lão mê trai đẹp trong vở Cái giỏ rác, người nhắc tuồng trong Gánh hát chầu... Với lối diễn xuất tự nhiên, Thu Trang luôn mang lại những trận cười thoải mái cho khán giả mỗi lần cô xuất hiện.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, vui buồn đều trải qua và động lực duy nhất để cô trụ lại với nghề đến ngày hôm nay không gì khác ngoài tình yêu thương của khán giả. Ấp ủ nguyện vọng thực hiện một album hài cá nhân nhưng đành lỗi hẹn vì những trục trặc ngoài ý muốn, Thu Trang dồn hết tâm sức vào mini-show Hài hay hú hồn với sự góp mặt của nhiều danh hài như Hoài Linh, Trấn Thành, Tiểu Bảo Quốc, Tiến Luật... vào lúc 20g ngày 9/10 tại phòng trà Nam Quang.

Nhưng trong một lần đi quay phim gần đây, lúc thực hiện một cảnh quay dưới nước, Thu Trang bị cá đuối đâm vào chân khiến cô hoảng loạn bởi máu chảy rất nhiều. Ngày diễn đã gần kề, mặc dù chân đau nhưng cô vẫn cố đến sân khấu tập chương trình.

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Đến từ rất sớm, Tiểu Bảo Quốc ngồi ở góc phòng tự tập thoại. Thấy Thu Trang khó khăn lê chân từ ngoài bước vào, anh nhanh chóng dìu cô vào phòng tập. Lúc này chân Thu Trang sưng rất to vì động vào vết thương do cử động liên tục.

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Tranh thủ thời gian, cô và Tiểu Bảo Quốc vội lấy kịch bản ra tập để thành thạo trước khi ráp vở cùng những bạn diễn khác.

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Cũng như Thu Trang, các bạn diễn khác của cô cũng rất tập trung vào kịch bản. Dù đau, cô vẫn cùng mọi người pha trò khi cả nhóm gặp những đoạn thoại dài và khó để không khí buổi tập trở nên nhẹ nhàng.

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Diễn viên hài Tiến Luật, cũng là ông xã của Thu Trang luôn đồng hành cùng cô trên bước đường nghệ thuật. Khi chân vợ đau, anh cận kề bên cạnh và chăm sóc cô tận tình. Anh không ngại công khai thể hiện những hành động quan tâm vợ trước đồng nghiệp.

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Thu Trang chia sẻ: "Không ít lần tôi được mấy người bạn khen là được phước lấy chồng tốt. Tiến Luật luôn bên cạnh chia sẻ với tôi những lúc khó khăn nhất. Tôi rất tự hào về chồng mình."

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Xuất hiện trong buổi tập có danh hài - MC Trấn Thành. Anh là một trong những người đồng nghiệp, cũng là bạn thân nhất trong nghề của Thu Trang từ khi cô còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Thu Trang bi tai nan van chieu Tran Thanh

Một kỷ niệm vui khi Phụ Nữ Online chụp tấm ảnh này: Trấn Thành cố nâng chân Thu Trang lên để chụp lại một bức ảnh kỷ niệm, như lời nhắn nhủ chúc liveshow của Thu Trang thành công. Trấn Thành hài hước động viên bạn: “Bà phải giở chân lên chụp một tấm với tui. Thấy chân bà đau khán giả sẽ đến ủng hộ đầy khán phòng cho mà coi, tin tui đi”… Trong khi đó, Thu Trang méo mặt nhưng vẫn chiều theo.

THƯỚC KIÊN (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI