Thu Minh lại 'chọc ngoáy' Noo Phước Thịnh

30/04/2017 - 23:30

PNO - Trên hàng ghế nóng của The Voice - Giọng hát Việt 2017, nữ ca sĩ Thu Minh không ngần ngại "chọc ngoáy" Noo Phước Thịnh bằng câu nói dễ làm tổn thương: "Đâu phải ai cũng lạnh lùng với phụ nữ như em đâu Noo".

Trước câu nói dễ làm tổn thương của đàn chị, ca sĩ Noo Phước Thịnh tỏ ra khá lúng túng nhưng vẫn kịp thời vớt vát bằng cách lôi Đông Nhi ra làm "bia đỡ đạn". Noo quay xuống hỏi khán giả: "Có phải các bạn thích đàn ông hơi lạnh lùng đúng không?" và anh nhắc đến Đông Nhi: "Đó là lý do vì sao Đông Nhi có bài Bad boy" khiến khán giả có một phen thư giãn đầy vui vẻ.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Bộ tứ huấn luyện viên The Voice - Giọng hát Việt 2017

Càng vào sâu với vòng chung kết thì trên ghế nóng, huấn luyện viên (HLV) Thu Minh và Noo Phước Thịnh càng có những màn đối đáp với nhau vô cùng gây cấn. Sự tranh cãi đôi khi không chỉ nằm ở chuyên môn mà thi thoảng có sự "đá lộn sân" sang đời sống riêng khiến MC Nguyên Khang liên tục có những can thiệp, nhắc nhở 2 HLV hay bị "bơi xa bờ".

Màn đối đáp của 2 HLV Thu Minh và Noo Phước Thịnh vừa được lên sóng tối nay, 30/4. Ở vòng loại trực tiếp này là sự chiến đấu của 8 thí sinh thuộc 2 đội của Đông Nhi và Tóc Tiên. Theo quy định, chỉ có 6 thí sinh được chọn để đi tiếp vào vòng bán kết và 2 thí sinh buộc phải rời khỏi cuộc thi bởi quyết định của 2 HLV này.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Thí sinh Dương Thuận ấn tượng với ca khúc Chí Phèo

Mở màn chương trình, thí sinh Dương Thuận của team Tóc Tiên đã thuyết phục ban giám khảo với phần trình diễn ca khúc Chí Phèo - một bản hit từng gắn liền với tên tuổi của Bùi Công Nam. Phần trình diễn tự tin và mới mẻ kết hợp với màn huýt sáo độc đáo đã giúp cho Dương Thuận liên tục nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Đào Tín chật vật khi làm mới bản thân ở vòng loại trực tiếp

Khác với Dương Thuận, Đào Tín có vẻ như chật vật trong việc làm mới mình với ca khúc Quá khứ còn lại gì - một bản hit từng gắn liền với tên tuổi của Rocker Nguyễn. Noo Phước Thịnh cho rằng Đào Tín biết khuấy động, nhưng không biết làm chủ âm nhạc và đánh giá đoạn sau thí sinh này càng đuối dần, cần phải tiết chế.

Thu Minh cũng cho biết: "Đây là cuộc thi Giọng hát Việt nên giọng hát phải thật tốt" và nhận lỗi vì chị đã đứng lên nhảy múa hưởng ứng, và có thể đó là nguyên nhân khiến Đào Tín bị mất tập trung, thể hiện chưa thật tốt ca khúc.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Hiền Hồ được các HLV liên tục khen xinh xắn

Ở vòng loại này, 2 thí sinh còn lại của team Tóc Tiên gồm Hiền Hồ và Phương Mai đã có sự thể hiện thành công 2 ca khúc: Mình yêu từ bao giờ - một nhạc phẩm trong phim Em là bà nội của anh và Ánh sáng đời tôi - một ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của Thu Minh. Phần trình diễn của 2 nữ thí sinh đã nhận được nhiều lời khen của các HLV.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Thí sinh Phương Mai tự tin thể hiện giọng hát đẹp

Kết cuộc, Tóc Tiên không quá khó để chọn 3 thí sinh đi tiếp và khán giả đành chia tay với Đào Tín. Đào Tín cho biết: "Mọi người trong team đã luôn giúp đỡ tôi rất nhiều".

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Tóc Tiên dễ dàng chọn thí sinh ở lại hay đi tiếp ở vòng loại này

Ngược lại với team Tóc Tiên, Đông Nhi tỏ ra rất khó khăn khi quyết định chọn ai sẽ là thí sinh đi tiếp.

Ở vòng loại này, team Đông Nhi gồm Huyền Dung, Anh Tú, Giáng My và Han Sara. 4 thí sinh ngang tài ngang sức và có những màn thể hiện rất tốt nên việc chọn ai, loại ai cũng là một điều vô cùng khó khăn.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Anh Tú hớp hồn ban giám khảo khi trổ tài vừa hát vừa đánh đàn piano chuyên nghiệp

Với Anh Tú, đó là một chàng trai hoàn toàn lột xác so với trước, vừa hát vừa đánh đàn piano, thể hiện xuất sắc ca khúc Ánh nắng của anh. Phần trình diễn của Anh Tú đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các HLV.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Huyền Dung cho biết cô chưa từng nhảy bao giờ nhưng ở vòng loại này, cô đã tự tin trình diễn vũ đạo thu hút

Huyền Dung ở vòng thi này đã có sự thay đổi khá bất ngờ. Huyền Dung quyết định chọn I love you - Em yêu anh để lột xác và bản nhạc dance đã giúp cô xuất sắc giành được suất thứ 2 để đi tiếp, bên cạnh Anh Tú.  

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Giáng My đã có một màn thể hiện ấn tượng. Tuy vậy, may mắn đã không mỉm cười vì cô có những đối thủ trong team vô cùng mạnh.

Khó khăn đã bắt đầu xảy ra khi trên sân khấu còn lại 2 thí sinh, Giáng My và Han Sara. Trong vòng loại trực tiếp, nếu như Giáng My thu hút khán giả với vẻ tươi tắn cùng bản mashup bắt tai thì cô nàng Hàn Quốc Han Sara cũng đốn tim khán giả với ca khúc tiến Anh Side to side.

Ở phần trình diễn này, Han Sara thoát khỏi hình ảnh một cô gái ngọt ngào dễ thương để hóa thân thành một cô nàng cá tính, nóng bỏng. HLV Thu Minh không tiếc lời khen tặng dành cho cô gái trẻ đã can đảm lựa chọn bản hit của Ariana Grande để khẳng định sự biến hóa, đa dạng và bản lĩnh.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Thí sinh Han Sara hoàn toàn lột xác và được lựa chọn để đi tiếp

Đông Nhi cho biết, cô rất khó khăn khi quyết định vì bản thân chưa có sự chuẩn bị từ trước. Tuy vậy, với những gì Han Sara đã thể hiện và dựa trên tiêu chí chọn người có thể cùng mình đi tiếp, Đông Nhi đã quyết định chọn Han Sara, chia tay Giáng My.

Thu Minh lai 'choc ngoay' Noo Phuoc Thinh
Khoảnh khắc xúc động khi huấn luyện viên Đông Nhi công bố tên người đi tiếp và người ở lại

Vòng loại trực tiếp phần 2 của Giọng hát Việt 2017sẽ tiếp tục lên sóng trong tuần sau với sự chiến đấu của 8 chiến binh đến từ 2 đội: Thu Minh và Noo Phước Thịnh.

Bài, ảnh: Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI