Sơn Tùng dính nghi vấn “mượn đồ không chịu trả”

17/02/2017 - 11:47

PNO - Với dòng chia sẻ ngắn gọn của stylist Hoàng Ku người từng hợp tác với Sơn Tùng trong một số dự án trước đây, khán giả hoài nghi nhân vật được nhắc đến là giọng ca Lạc trôi.

Tối qua (16/2), trên mạng xã hội, stylist Hoàng Ku bất ngờ đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái ngắn gọn như sau: “Ôi chả hiểu nhân tài làm nên kì tích về mấy con số thống trị thế giới có gì đáng tự hào khi mượn đống quần áo của tôi để mặc, rồi tôi đi đòi từ năm cũ đến năm mới mà nhất định không chịu trả. Chắc còn bận nên vẫn chưa trả. Nơi này không có quần áo mặc rồi, trả đi!”.

Son Tung dinh nghi van “muon do khong chiu tra”
 

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều chi tiết khiến khán giả nghi vấn người được nhắc đến là nam ca sĩ Sơn Tùng. Bởi trong dòng trạng thái của Hoàng Ku chứa nhiều cụm từ liên tục được giới truyền thông dùng để nhắc đến Sơn Tùng trong những ngày qua như: “con số thống trị thế giới” (với hơn 7 triệu lượt xem trong 24 giờ đăng tải trên Youtube, MV mới Nơi này có anh của Sơn Tùng đã vươn lên nhóm dẫn đầu của thế giới) hay “Nơi này không có quần áo mặc” (khiến người xem nghĩ đến ngay tên bài hát mới của Sơn Tùng Nơi này có anh).

Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc với Sơn Tùng, khán giả phát hiện giọng ca Lạc trôi mặc nhiều trang phục giống với Hoàng Ku từng sở hữu. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng suy đoán bên trên là hoàn toàn có căn cứ.

Son Tung dinh nghi van “muon do khong chiu tra”
 

 Hoàng Ku tên thật là Nguyễn Mạnh Hoàng, sinh ngày 9/9/1988. Năm 18, Hoàng Ku tuổi bắt đầu công việc bán hàng cho một shop thời trang, sau đó mở cửa hàng đầu tiên và tạo thành hệ thống từ Bắc chí Nam. Hoàng Ku hiện tại được biết đến là một stylist có tiếng của làng thời trang Việt. Hoàng Ku từng gắn bó với Sơn Tùng khi thực hiện các liveshow cũng như MV Buông đôi tay nhau ra. Tuy nhiên, những lý lẽ trên chỉ là suy đoán từ phía khán giả. Khi chúng tôi liên hệ với phía Sơn Tùng, đại diện truyền thông của nam ca sĩ không lên tiếng về vấn đề này. Về phía stylist Hoàng Ku, anh khẳng định với một trang báo rằng không muốn chỉ đích danh người được nhắc đến. Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với Hoàng Ku nhưng vẫn không có phản hồi.

Hiện tại,Hoàng Ku không còn làm việc với Sơn Tùng. Chàng trai 8X cũng là người định hình phong cách cho nhiều tên tuổi như: Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang,…

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI