Siêu mẫu Coco Rocha khiến làng thời trang Việt háo hức được diện kiến là ai?

19/03/2017 - 14:15

PNO - Khi thông tin Coco Rocha đến Việt Nam được chính cô xác nhận, nhiều người của giới thời trang Việt “đứng ngồi không yên” mong được diện kiến gương mặt nổi tiếng bậc nhất thế giới về khả năng tạo dáng này.

Năm 2007, Coco Rocha được bình chọn là , năm 2008, cô là người mẫu nhận được nhiều sô diễn nhất mùa thời trang Xuân Hè năm đó…

Sự thành công của Coco không chỉ đến từ chỉ số cơ thể hoàn hảo (chiều cao 1m78, số đo 3 vòng 84-64-89), gương mặt góc cạnh hay thái độ chuyên nghiệp… mà điều khiến cô trở thành siêu mẫu đình đám đến từ khả năng có một không hai: khả năng tạo dáng nhanh như tia chớp. 

Đã có lần, nhiếp ảnh gia không thể kìm được sự kinh ngạc của mình khi chỉ trong 30 giây, Coco đã thể hiện được 50 gương mặt với 50 sắc thái hoàn hảo không chê vào đâu được.

Khả năng tạo dáng thần sầu của Coco:

Có nhiều năm học múa, lợi thế về khả năng bộc lộ ngôn ngữ cơ thể với những động tác uyển chuyển giúp Coco biến hoá một cách thần sầu trước ống kính. Cô chinh phục ngoạn mục các tư thế khó mà không ai làm được.

Sieu mau Coco Rocha khien lang thoi trang Viet hao huc duoc dien kien la ai?
 
Sieu mau Coco Rocha khien lang thoi trang Viet hao huc duoc dien kien la ai?
 
Sieu mau Coco Rocha khien lang thoi trang Viet hao huc duoc dien kien la ai?
 

Vào nghề năm 14 tuổi trong một lần tình cờ, con đường sự nghiệp của nữ người mẫu đến từ Canada này sau đó thăng tiến một cách không ngờ trong làng mẫu vốn khắc nghiệt. Chỉ 2 năm sau khi được ký hợp đồng hoạt động chuyên nghiệp, Coco đã được chọn là người mở đầu show couture của Christian Lacroix tại Paris, vào năm 2006.

Sau đó một tháng, cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue đình đám của Italy. Cô xuất hiện là giám khảo khách mời của American’s Next Top Model năm 2011, "1 trong 30 người mẫu hàng đầu của thập kỷ” do Tạp chí Vogue Paris bình chọn (2012), năm 2013 là giám khảo chính và năm 2016 cô là một trong những huấn luyện viên của chương trình The Face US...

Sieu mau Coco Rocha khien lang thoi trang Viet hao huc duoc dien kien la ai?
 

Mục đích cho chuyến công tác ngắn ngày lần này của Coco Rocha chính là để tham dự vào chuỗi sự kiện ra mắt công ty quản lý người mẫu của chính mình mang tên Nomad MGMT.

Được biết, Việt Nam chính là Agency ngước ngoài đầu tiên của Nomad MGMT bên cạnh trụ sở chính tại Mỹ. 

Cô sẽ có mặt tại Việt Nam vào sáng 21/3 tới.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI