Vừa cười với hạnh phúc, Diễm Hương bị đố kị

02/12/2015 - 07:38

PNO - Một facebook có tên là Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng hoa hậu Diễm Hương là một tử tù khiến dư luận sửng sốt.

Từ bỏ cuộc sống thượng lưu trong căn biệt thự xa hoa, Diễm Hương chạy theo tiếng gọi của con tim bất chấp sự phản đối của bạn bè, người thân, trong đó có mẹ ruột của cô.

Sáng 29/11, hoa hậu Diễm Hương tổ chức lễ cưới tại tư gia cùng ông xã Nguyễn Quang Huy. Trước đây, cả hai từng có khoảng thời gian chung sống như vợ chồng và có với nhau một bé trai 10 tháng tuổi tên Noah.

Lễ rước dâu của hoa hậu Diễm Hương lại không có bất kì người lớn nào trong gia đình chú rể dẫn đầu lễ rước dâu. Bố mẹ chồng cũng vắng mặt sáng nay.

Không những thế, hoa hậu không mời bạn bè showbiz đến chung vui ngoài nhà thiết kế Thuận Việt và stylist Minh Lộc hỗ trợ cô về phần hình ảnh. 

Vua cuoi voi hanh phuc, Diem Huong bi do ki
Diễm Hương vừa mỉm cười với hạnh phúc đã có kẻ ghen tị.

Khi Diễm Hương vừa mỉm cười với hạnh phúc của mình, thì ngay ngày hôm sau một facebook có tên là Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng hoa hậu Diễm Hương là một tử tù khiến dư luận sửng sốt. Qua dòng trạng thái chia sẻ, rất nhiều khán giả đã sốc trước thái độ cũng như tiết lộ của facebook trên. Bởi với cách úp mở như vậy thì mẹ của chú rể Quang Huy là một tử tù, vì từng liên quan đến các vụ án kinh tế có tính chất lừa đảo nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, dư luận cũng tỏ ra khó hiểu không biết vì lí do gì, facebook có tên Phương Nga lại có hành động khiếm nhã đối với đồng nghiệp. Dù facebook có tên Phương Nga có xích mích hay ghét Diễm Hương thì cũng không nên lấy chuyện buồn của người thân Diễm Hương làm tổn thương cô ấy.

Không biết facebook trên thật sự là của người đẹp Trương Hồ Phương Nga hay không, nhưng nó phần nào lý giải vì sao Diễm Hương không mời bạn  bè showbiz đến dự đám cưới của mình. Bởi trong showbiz không có tình bạn, chỉ có bè chứ không có bạn. Chỉ dăm bữa nửa tháng trước còn tung ảnh tíu tít cùng nhau mua sắm, du lịch, đăng tải những dòng chia sẻ chứa chan cảm xúc, nhưng sau một vụ xích mích hay va chạm nhỏ, mọi chuyện lập tức xoay chuyển 180 độ chẳng cần tới lấy đà.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI