Trấn Thành vô tình lên tiếng xác nhận tình giả với Hari Won?

12/02/2016 - 08:24

PNO - Càng lên tiếng, dường như Trấn Thành lại càng để lộ nhiều kẽ hở, vô tình cung cấp thêm thông tin cho nghi án tình giả với Hari Won.

Tự làm cho mình đáng thương trong clip đăng tải cuối năm và nhận được sự đồng tình của không ít người hâm mộ, Trấn Thành tiếp tục sử dụng chiêu này để giúp Hari Won. Chiều qua, ngày 11/2, nam danh hài đăng tải bài hát "Cánh hồng phai" như ngầm giúp Hari Won trước sóng gió dư luận.

Lời bài hát mượt mà man mác buồn khiến không ít khán giả phải cảm thông, đặc biệt là những người vốn yêu quý Trấn Thành. Điển trai, duyên, diễn hài giỏi và hát hay không kém ca sỹ, Trấn Thành đốn gục hàng triệu fan nữ, là hình mẫu soái ca đáng mơ ước. Tuy nhiên càng sành sỏi trong nghề thì anh càng cao tay!

Không khó để nhận ra lời bài hát dành cho ai trong tình huống như thế này. Hari Won lại một lần nữa được Trấn Thành nói hộ lòng cô. Từng lời bài hát như đang kể nỗi đau mà Hari phải trải qua sau mối tình 9 năm tan vỡ. Rằng "cuộc tình đi qua" Hari Won cũng "mang bao tiếc nuối" và "trái tim... vỡ tan", rằng Hari "vẫn xót xa cho chính đời mình".

9 năm đằng đẵng, "là cả tuổi xuân rơi theo mối tình... nàng khóc cho mình", "chẳng còn lại chút hồn nhiên, ánh mắt của nàng chất chứa muộn phiền". "Nàng như một đoá hồng phai, hương sắc héo hon theo những ngày dài". Khi "em như hoa nhạt màu"  thì mỗi phút ái ân trong cuộc tình mới "cho tim càng thêm nhói đau".

Tran Thanh vo tinh len tieng xac nhan tinh gia voi Hari Won?
Sau thành công của chính mình, Trấn Thành tiếp tục giúp Hari Won đáng thương để lấy lòng khán giả?

Tuy nhiên, việc ám chỉ Hari Won là đoá hồng phai "nhạt màu" "hương sắc héo hon" vô tình khiến anh "tự vạch áo cho người xem lưng". Hành động này càng minh chứng cho một "mối tình ảo" bởi nếu yêu thật sẽ không một người đàn ông nào dám nói điều đó, cho dù là sự thật đi nữa! Người đàn ông, họ sẽ luôn ca tụng, nói lời mật ngọt để lấy lòng người yêu cho dù đó là một lời nói dối!

Một vấn đề đặt ra là liệu tình cảm của Trấn Thành dành cho Hari có phải là tình yêu thực sự, hay chỉ là tình thương và sự đồng cảm? Càng lên tiếng, dường như Trấn Thành lại càng để lộ nhiều kẽ hở, vô tình cung cấp thêm thông tin cho nghi án tình giả với Hari Won.

Về phần Hari Won, vừa kết thúc mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt, lại bắt đầu ngay mối tình mới với danh hài nổi tiếng khiến cô bị dư luận lên án gay gắt. Trong tình huống như thế này, mọi lời giải thích, biện minh chỉ là giả tạo và rất khó nhận được sự đồng tình.

Đứng trước cuộc tình đình đám V-biz này, có nhiều ý kiến trái chiều, ủng hộ có và lên án cũng có. Nhưng không thể phủ nhận rằng chiêu tự làm mình trở nên đáng thương đã giúp Hari Won và Trấn Thành không ít!

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI