Trấn Thành tự làm xấu mặt mình khi hỏi Đàm Vĩnh Hưng về người thứ 3

22/10/2016 - 06:27

PNO - “Đàm Vĩnh Hưng thân mến, giả sử trong cuộc đời, một cô gái đã có bến đỗ như Hari chẳng hạn, nhưng nghịch cảnh thay, anh lại phải lòng cô ấy, yêu cô ấy... Anh có dám xé rào để chinh phục cô ấy hay không?”

Cư dân mạng vừa chia sẻ 1 video ngắn trích trong 1 game show truyền hình do Trấn Thành làm MC, Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won ngồi ở vị trí ghế nóng. Đáng chú ý là trong đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Trấn Thành đang tự nói về mình khi đưa ra câu về mối quan hệ tay ba, khi một cô gái đã có người yêu nhưng người đàn ông khác vẫn muốn “nhảy vào”, chinh phục bằng được.

Tran Thanh tu lam xau mat minh khi hoi Dam Vinh Hung ve nguoi thu 3
Game show có Trấn Thành làm MC, Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won ngồi ghế nóng

Màn đối đáp thú vị giữa Mr.Đàm và Trấn Thành:

Trấn Thành đặt câu hỏi: “Đàm Vĩnh Hưng thân mến, giả sử trong cuộc đời, một cô gái đã có bến đỗ như Hari chẳng hạn, nhưng nghịch cảnh thay, anh lại phải lòng cô ấy, yêu cô ấy”

Tran Thanh tu lam xau mat minh khi hoi Dam Vinh Hung ve nguoi thu 3
Trấn Thành gây chú ý khi hỏi Đàm Vĩnh Hưng về kẻ thứ 3

Khi Đàm Vĩnh Hưng bật cười và phản ứng: “Em đang nói về em đúng không?” Trấn Thành đã nhanh miệng chữa cháy: “Dạ không, em đang nói là nếu anh gặp một trường hợp như vậy, anh phải lòng một cô gái đã có bến đỗ, anh có dám xé rào để chinh phục cô ấy ngay khi cô ấy đang có một người tình hay không?”

Đáp lại câu hỏi từ chàng MC, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thật sự là rất khó trả lời, nếu trong trường hợp mình đã dành hết tất cả tình cảm cho một người như thế thì anh sẽ thử, anh cũng từng lén lút làm như thế, cũng thất bại mấy lần nhưng khi ấy anh lại càng quý người đó hơn vì người đó chung thủy, giữ được tình yêu của mình.

Tran Thanh tu lam xau mat minh khi hoi Dam Vinh Hung ve nguoi thu 3
Trấn Thành từng bị cho là "người thứ 3" xen vào cuộc tình 8 năm giữa Tiến Đạt và Hari Won

Sau đó, Trấn Thành cũng đặt câu hỏi cho bạn gái mình là Hari Won: “Hari, có một người soái ca như Mr.Đàm, Ông hoàng nhạc Việt yêu em, em có bị lay động trong tình yêu đó hay không?

Hari Won không ngần ngại trả lời: “Anh ơi, em nghĩ là anh biết câu trả lời”, khiến cả khán phòng ồ lên.

Sau khi clip được chia sẻ, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người thích thú với màn đối đáp của Mr.Đàm, “Đàm Vĩnh Hưng nói chí lí quá!”, một nick name bình luận. “Trấn Thành ơi, anh bị hớ quá!”…

Clip Trấn Thành hỏi Đàm Vĩnh Hưng về người thứ 3 (Nguồn: Ngôi sao)

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI