Trấn Thành hết chối cãi là người thứ ba phá vỡ cuộc tình Hari Won-Tiến Đạt

05/02/2016 - 06:52

PNO - Những hình ảnh mới đây dường như tố cáo Trấn Thành chính là người thứ ba phá vỡ cuộc tình 9 năm giữa Hari Won-Tiến Đạt.

Hari Won và Tiến Đạt từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt với 9 năm bên nhau. Dù yêu nhau trước đó đã lâu nhưng từ sau chương trình "Cuộc đua kỳ thú", chuyện tình của cả hai mới được nhiều người biết đến và ủng hộ. Vào ngày 18/01, Hari Won đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố cô và bạn trai Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho hay, nguyên nhân dẫn đến chuyện chia tay của Hari và Đinh Tiến Đạt là vì có người thứ 3 xen vào. Và nhân vật được đặt vào trong "tầm ngắm" chính là Trấn Thành - người từng có nụ hôn ngọt ngào với Hari Won trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!”.

Nếu theo dõi Fb của Trấn Thành, có thể thấy, anh và Hari Won thường xuyên hẹn hò ăn cơm, đi cafe riêng. Cả hai cũng thường xuyên có những bức ảnh chụp chung khá thân mật khi đi diễn hoặc đóng phim chung.

Về phía Trấn Thành, anh tỏ ra khá bất ngờ và khó chịu khi tự nhiên lại dính phải tin đồn không đáng có này. Trấn Thành cho biết, anh không liên quan gì đến chuyện chia tay của Hari và Tiến Đạt. Đây là chuyện hoàn toàn vô căn cứ và anh không muốn giải thích gì thêm về việc này.

Nhắc đến nụ hôn với Hari Won trong "Ơn giời, cậu đây rồi", nam MC đã thốt lên: “Trời ơi! Nụ hôn đó đã diễn ra hơn bốn ngàn năm rồi mà giờ nhắc lại làm gì. Nụ hôn ấy không liên quan gì cả!”.

Hari Won cho biết, chuyện cô và các đồng nghiệp thường xuyên đi ăn cơm, cà phê là chuyện bình thường: “Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi", cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho gameshow Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó”.

Tran Thanh het choi cai la nguoi thu ba pha vo cuoc tinh Hari Won-Tien Dat
Trấn Thành hết chối cãi là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc Hari Won-Tiến Đạt

Mới đây, báo chí đã đăng tải những hình ảnh tình cảm Trấn Thành và Hari Won thân mật bên nhau. Trấn Thành lái xe đến trường quay, nơi mà Hari Won đang có lịch quay quảng cáo để đón cô nàng về nhà và cả hai cùng nhau sánh đôi đi đến một trung tâm hội nghị ở Q.1 để dự một buổi tiệc của danh hài Trường Giang.

Sau đó, họ tiếp tục cùng nhau đi xem phim ở một trung tâm thương mại ở Q.7. Xem phim xong, họ trở ra và Trấn Thành bất ngờ cõng Hari Won lên xe trông rất tình cảm và di chuyển tiếp đến một quán ăn trên đường Lê Quang Sung, Q.6. Theo quan sát, tại quán ăn, Trấn Thành và Hari Won không ngại có những cử chỉ thân mật với nhau.

Thậm chí, Hari Won còn vô tư "khóa môi" Trấn Thành say đắm và cả hai đút thức ăn cho nhau ăn cực kì tình cảm như chỉ có trong phim Hàn. Cuối cùng, Trấn Thành đưa Hari Won về nhà ở Q. Phú Nhuận vào lúc 3h sáng sau khi họ đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau.

Những hình ảnh trên dường như tố cáo Trấn Thành chính là người thứ ba phá vỡ cuộc tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt. Hình ảnh trên còn lộ tẩy việc Hari và Trấn Thành nói dối.

Cuối năm bị lộ chuyện là người thứ ba, quả là đen đủi đối với Trấn Thành. Trấn Thành lại là một cái tên ghi vào danh sách những người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác. 

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI