Thần may mắn mỉm cười với Lan Khuê

26/11/2015 - 17:36

PNO - Lan Khuê năm nay gặp thiên thời địa lợi, việc giành chiến thắng xem ra đang trong tầm tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê có đăng dòng trạng thái với nội dung kêu gọi khán giả bình chọn cho mình thông qua ứng dụng Miss World chính thức trên điện thoại nhằm giúp cô giành tấm vé tiến thẳng vào Top "5+1" và phần thi ứng xử.

Theo thể lệ năm nay: "Khi các thí sinh bước vào vòng Chung kết, cuộc bình chọn sẽ chốt lại và ban tổ chức sẽ công bố giải "Thí sinh được công chúng bình chọn". Trường hợp người thắng giải này không qua được vòng loại cuối cùng, họ vẫn sẽ được gọi trở lại cuộc thi, đối mặt với vòng thi vấn đáp".

Trước đó, việc Lan Khuê được trang Miss World đưa hình ảnh cô lên vị trí đầu bảng tin về buổi tiệc chào đón các thí sinh của mùa thi năm nay khiến người đẹp và khán giả tự tin hơn vào sự thành công. Nhiều người cho rằng, Lan Khuê đang gây được những dấu ấn nhất định đối với ban tổ chức.

Than may man mim cuoi voi Lan Khue
Lan Khuê năm nay gặp thiên thời địa lợi, việc giành chiến thắng xem ra đang trong tầm tay.

Thần may mắn đang mỉm cười với Lan Khuê bởi Việt Nam giỏi nhất trong việc nhắn tin bình chọn. Còn nhớ, nhiều người đẹp đi trước Lan Khuê đã lọt sâu vào các vòng trong nhờ sự yêu mến của khán giá. Mới đây nhất, Thúy Vân nhận thêm giải Missosology’s Choice Award (Người đẹp được yêu mến nhất thông qua bình chọn của khán giả) sau khi nhận giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Trong nước, hầu hết các giải thưởng, các chương trình gameshow truyền hình thực tế Việt Nam đều có thể lệ nhắn tin bình chọn. Khán giả không hề lạ với những nghi vấn nghệ sĩ đã bỏ tiền ra mua tin nhắn bình chọn dễ dàng mà chưa từng có lời giải.

Người Việt Nam ta rất yêu cái đẹp, rất quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp, khao khát nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế mọi người sẽ chung tay giúp cô.

Hơn nữa ở Việt Nam có rất nhiều anh hùng bàn phím. Chỉ cần Lan Khuê nhờ họ ra tay thì chuyện gì cũng dễ dàng.

Đúng là Lan Khuê năm nay gặp thiên thời địa lợi, việc giành chiến thắng xem ra đang trong tầm tay.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI