Showbiz 7/7: Người đẹp Myanmar đột tử, Kinh Quốc không lấy vợ đại gia

07/07/2016 - 19:19

PNO - Người đẹp Myanmar đột tử, Kinh Quốc không lấy đại gia, người đẹp Võ Mỵ Nương đến Việt Nam... là những tin giải trí hot ngày 7/7.

Người đẹp phim Võ Mỵ Nương đến Việt Nam

Rạng sáng ngày 7/7, nữ diễn viên Trương Quân Ninh đã đến Việt Nam để tham gia một bộ phim cùng với Trần Bảo Sơn. Cô sẽ góp mặt trong bộ phim cùng nhiều người đẹp khác tới từ Đài Loan, dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Hồng Kông và Trần Bảo Sơn là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Showbiz 7/7: Nguoi dep Myanmar dot tu, Kinh Quoc khong lay vo dai gia
 

Xuất hiện tại sân bay, người đẹp Hoa ngữ gây ấn tượng với trang phục trẻ trung, năng động với quần jeans, áo thun trắng. Sự xuất hiện của nữ diễn viên nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ. Dù mệt mỏi sau chặng đường dài nhưng cô vẫn rất thân thiện với fan hâm mộ.

Trương Quân Ninh là người đẹp nổi tiếng  với vai diễn trong “Vườn sao băng 2”, năm 2002. Và năm 2006 vụt sáng với diễn xuất tuyệt vời trong series truyền hình Đài Loan “The Hospital”. Thời gian vừa qua, cô nổi đình nổi đám với vai diễn Từ Huệ Phi trong phim Võ Mỵ Nương truyền kì đóng cùng Phạm Băng Băng.

Người đẹp Hoa hậu Thế giới Myanmar đột tử

Mới đây, dư luận Myanmar đang rất xôn xao trước thông tin Poe Sandar Khin, 24 tuổi - thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Myanmar 2016 đột tử ở phòng tập gym sau khi cảm thấy khó thở, bị ngất khi đang tập luyện.

Showbiz 7/7: Nguoi dep Myanmar dot tu, Kinh Quoc khong lay vo dai gia
 

Dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng Poe Sandar Khin vẫn không thể qua khỏi. Tang lễ của cô được tổ chức hôm 4/7. Theo họ hàng của người đẹp này, cô gặp nạn khi đang chạy bộ và cảm thấy choáng váng, sau đó là ngất xỉu.

Poe Sandar Khin sinh năm 1992, cô từng lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Myanmar. Trước đó, cô từng thắng một số cuộc thi nhan sắc nhỏ khác và có thời gian làm người mẫu.

Diễn viên Kinh Quốc: "Tôi không cưới đại gia"

Mới đây, nam diễn viên được nhiều người yêu thích Kinh Quốc vừa công khai kết hôn lần hai. Được biết, vợ thứ 2 của anh là một nữ đại gia khá nổi tiếng và vì thế chuyện tình cảm của hai người nhận khá nhiều ý kiến tiêu cực của dư luận.

Đáp lại những bình luận không hay, Kinh Quốc cho biết mình và vợ mới chưa lên kế hoạch cưới vì quá bận nhưng cả hai đã là người một nhà. Tháng 7 này con gái của anh cũng được hai tuổi. Vợ cũ của anh hiện vẫn được anh chu cấp đầy đủ và giờ cô đã sang Mỹ sinh sống.

Showbiz 7/7: Nguoi dep Myanmar dot tu, Kinh Quoc khong lay vo dai gia
 

Kinh Quốc chia sẻ: "Tôi thích gọi vợ là doanh nhân thành đạt hơn là đại gia. Ở thành phố Vũng Tàu - nơi chúng tôi đang sống, doanh nhân thành đạt rất nhiều. Có người sở hữu ôtô đến 20 tỷ. Tôi và vợ mỗi người đều có vị trí trong công việc của mình. Tôi có nhà riêng ở Sài Gòn, có công việc kinh doanh và bận rộn với các dự án phim ảnh. Tôi không quen sống phụ thuộc vào ai. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất để chúng tôi đến với nhau là giá trị ở bản thân của mỗi người.

Đến giờ khi đã kết hôn, tôi vẫn chỉ biết vợ có hai căn nhà ở Vũng Tàu. Ngoài ra, tôi không quan tâm, không biết rõ về gia sản của cô ấy. Mấy năm trước, cô ấy tặng tôi chiếc xe hơi Lexus giá 7 tỷ nhưng tôi đâu thường dùng đến, chỉ thích chạy xe máy cho nhanh gọn. Tôi cưới vợ chứ không cưới một đại gia."

Người đẹp thi chui sắp bị phạt

Sau khi báo chí đăng tải thông tin người đẹp Thái Nhã Vân và doanh nhân Vũ Thúy Nga "thi chui" các cuộc thi ở nước ngoài thì Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa gửi văn bản đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và TP HCM  xác minh, xử phạt 2 trường hợp này.

Showbiz 7/7: Nguoi dep Myanmar dot tu, Kinh Quoc khong lay vo dai gia
 

Cùng với đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng yêu cầu: "Không công bố, sử dụng danh hiệu đạt được tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu do tham dự trái phép mà có".

Đây không phải lần đầu tiên những người đẹp Việt bị phạt vì thi chui. Trước đó có rất nhiều người đẹp không xin phép để ra nước ngoài dự thi nhằm kiếm danh hiệu để tiến thân trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI