Showbiz 24/12: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều không lo Ngọc Trinh, đám cưới Trấn Thành và Hari Won

24/12/2016 - 20:00

PNO - Linh Miu đá xoáy Ngọc Trinh, con dâu bạn trai Ngọc Trinh lên tiếng, đám cưới Trấn Thành và Hari Won là những tin giải trí hấp dẫn ngày 24/12.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều có sợ Ngọc Trinh "cướp tài sản"?

Khi chuyện tình cảm của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bị nghi là PR rượu thì bất ngờ, câu chuyện ai mai mối cho hai người lại được dư luận bàn tán xôn xao. Theo đó, không phải là con trai của người Việt giàu nhất thế giới mà bà mối mát tay này chính là con dâu của ông.

Showbiz 24/12: Con dau ty phu Hoang Kieu khong lo Ngoc Trinh, dam cuoi Tran Thanh va Hari Won

Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều chính Lan Phương, người từng có một thời gian ngắn làm người mẫu. Cô cho biết mình không chủ định mai mối Ngọc Trinh nhưng do duyên số, hai người giờ đã là một cặp đôi.

Khi được hỏi có phải Ngọc Trinh yêu bố chồng mình vì khối tài sản khổng lồ, cô cho biết: "Tôi chưa lo tới điều đó. Tôi chỉ thấy hiện tại cha đang rất hạnh phúc, vậy là đủ rồi. Cha là người thành công nên tôi nghĩ cha hiểu và biết những gì mình đang làm”.

Vì sao Trấn Thành và Hari Won muốn gắn bó bên nhau

Ngày mai, đám cưới Trấn Thành và Hari Won chính thức diễn ra tại một khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh. Đám cưới chỉ có khoảng 300 khách mời là gia đình, bạn bè thân thiết của hai người. Trấn Thành cũng mạnh tay chi 10.000 USD mua hai chiếc váy cưới tặng Hari Won.

Showbiz 24/12: Con dau ty phu Hoang Kieu khong lo Ngoc Trinh, dam cuoi Tran Thanh va Hari Won


 
Chia tay Tiến Đạt và tới với Trấn Thành ngay sau đó, cặp đôi này trở thành tâm điểm của nhiều lời chỉ trích. Những tin đồn của hai người cũng liên tục khiến dư luận xôn xao. Thế nhưng, cả hai vẫn vượt qua tất cả để tiến tới hôn nhân chỉ sau một năm yêu đương.

Có lẽ chính vì cùng nhau trải qua sóng gió mà Trấn Thành và Hari Won thấy thực sự tình cảm mình dành cho nhau lớn đến thế nào và quyết định tổ chức đám cưới.

Linh Miu đá xoáy Ngọc Trinh chuyện yêu đàn ông giàu mà già

Khi câu chuyện Ngọc Trinh đang ồn ào khắp các mạng xã hội, diễn đàn thì Linh Miu bất ngờ chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi không thích đàn ông giàu mà già". Nhiều người cho rằng nữ diễn viên 9x đang "đá xoáy" Ngọc Trinh.

Showbiz 24/12: Con dau ty phu Hoang Kieu khong lo Ngoc Trinh, dam cuoi Tran Thanh va Hari Won

Ngay sau đó, Linh Miu đã lên tiếng. Cô chia sẻ mình không hề có ý "đá xoáy" Ngọc Trinh hay bất kỳ ai. Mẫu đàn ông của cô là những người có chí hướng, hoài bão và quan trọng là có tình cảm với nhau.

Sau khi chia tay Hoàng Công, hiện Linh Miu chưa có tình yêu mới cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI