Showbiz 23/12: Angelababy sắp sinh, Việt Hương khen người chồng bí ẩn

23/12/2016 - 19:54

PNO - Gigi Hadid từ chối lời cầu hôn, Angelababy mang bầu 8 tháng, Việt Hương khen chồng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 23/12.

Gigi Hadid từ chối lời cầu hôn từ bạn trai vì ám ảnh đường tình của mẹ

Mới đây, tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin Gigi Hadid được bạn trai Zayn Malik cầu hôn, tuy nhiên lời cầu hôn này đã bị từ chối bởi nữ người mẫu vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Showbiz 23/12: Angelababy sap sinh, Viet Huong khen nguoi chong bi an
 

Theo một số nguồn tin từ bạn bè của Hadid thì cô cho rằng, bạn trai đang tiến quá nhanh trong mối quan hệ này: "Cô ấy chỉ mới 21 tuổi và không muốn có ràng buộc sớm, vì thế cô đã từ chối".

Một trong những lí do khiến cô không muốn kết hôn là vì bị ảnh hưởng cuộc hôn nhân của mẹ cô. Mẹ của Hadid trải qua nhiều cuộc ly hôn ồn ào và vì thế, cô không muốn giống như mẹ của mình, cô muốn một cuộc sống trọn đời với chồng.

Việt Hương chia sẻ những bí mật về chồng

Nổi tiếng trên sân khấu nhưng Việt Hương lại khá kín tiếng trong chuyện cá nhân của mình. Ít khi cô nhắc đến người chồng, hậu phương vững chắc của mình và cũng ít người biết tới người đàn ông đặc biệt của Việt Hương.

Showbiz 23/12: Angelababy sap sinh, Viet Huong khen nguoi chong bi an
 

Mới đây, Việt Hương đã không ngớt lời khen chồng trong một bài phỏng vấn: "Chồng cũng là một người làm nghệ thuật nên hơn ai hết rất cảm thông cho công việc. Trong cuộc sống không ai là hoàn hảo, tôi và ông xã chọn cách sống vì nhau và hy sinh nếu người kia cần. Thỉnh thoảng cũng có phút lãng mạn, cả 2 tắt điện thoại để cùng đi du lịch, cho nhau khoảng thời gian riêng tư và thoải mái."

Ông xã của Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz, dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Đó chính là nhạc sĩ Hoài Phương, anh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Angela Baby mang bầu 8 tháng

Mới đây, tại buổi họp báo của bộ phim "Người lái đò" tại Hong Kong, Angelababy trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô diện đồ hàng hiệu, trang điểm nhẹ nhàng và thần thái vô cùng vui vẻ.

Showbiz 23/12: Angelababy sap sinh, Viet Huong khen nguoi chong bi an
 

Chia sẻ với báo giới, cô cho biết mình đã mang bầu được 8 tháng và sẽ sinh em bé vào đầu năm tới chứ không phải như các báo đưa tin cô có thai khoảng 6 tháng. Vì đang mang bầu nên cô được chăm sóc rất chu đáo để đảm bảo an toàn cho hai mẹ con.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ cô không quan trọng con trai hay con gái, miễn là em bé khỏe mạnh. Vợ chồng minh tinh này đang rất chờ đón sự ra đời của thiên thần nhỏ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI