Showbiz 2/1: Quang Vinh và Lý Quý Khánh bên nhau, tranh cãi ở Sing my song

02/01/2017 - 20:10

PNO - Quang Vinh và Lý Quý Khánh bên nhau, tranh cãi ở Sing my song, vợ sao nữ cắm sừng chồng tình cảm với người tình là những tin giải trí hấp dẫn ngày 2/1.

Quang Vinh và Lý Quý Khánh lại thân thiết bên nhau

Sau 7 năm yêu nhau, đám cưới của em gái Quang Vinh là Thảo Ngọc cùng chồng vừa diễn ra ở một khách sạn cao cấp tại Sài Gòn. Nam ca sĩ đã tạm gác lại mọi chuyện để lo cho ngày vui của em gái. Em rể của Quang Vinh là Đăng Ninh, là một cơ trưởng trẻ tuổi của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. 

Showbiz 2/1: Quang Vinh va Ly Quy Khanh ben nhau, tranh cai o Sing my song
 

Trong những hình ảnh được chia sẻ, "bạn trai tin đồn" của nam ca sĩ là Lý Quý Khánh cũng có mặt từ sớm. Hai người không quên lưu lại những hình ảnh thân mật bên nhau làm kỉ niệm.

Từ lâu, mối quan hệ giữa hai ngôi sao nam tài năng của showbiz này đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trong một bài phỏng vấn vào giữa năm, Lý Quý Khánh từng chia sẻ: "Tôi phủ nhận 2 người đang yêu nhau, nhưng không phủ nhận 2 người biết nhau từ rất lâu. Trong khoảng thời gian đó, sự thật hoàn toàn chúng tôi không có tình yêu".

Vợ ngôi sao "cắm sừng" chồng công khai bên người tình

Từng gây ồn ào dư luận với việc cặp kè với người quản lý của chồng, Mã Dung - vợ của Vương Bảo Cường đã công khai cặp kè với người tình sau khi bị đâm đơn ly dị cách đây không lâu.

Showbiz 2/1: Quang Vinh va Ly Quy Khanh ben nhau, tranh cai o Sing my song
 

Hình ảnh hai người đi chung với nhau bị phát tán trên mạng và trở thành tâm điểm của cơn bão chỉ trích từ đám đông. Trong những tấm hình chụp được, Tống Hy bế con gái của Mã Dung và Vương Bảo Cường, cả ba đều vui vẻ như một gia đình thực thụ và bỏ mặc mọi ánh nhìn xung quanh.

Về phía nam ca sĩ, sau scandal bị vợ ngoại tình với người quản lý của mình, anh đâm đơn ly dị và không còn quan tâm tới người phụ nữ này. Hiện anh chỉ muốn sớm hoàn thành việc ly hôn và phân chia tài sản cũng như tập trung cho công việc.

Phan Mạnh Quỳnh gây tranh cãi ở Sing my song

Đêm thi tiếp theo của Sing my song vừa lên sóng với phần tranh tài của 8 thí sinh được huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong lựa chọn từ vòng Ghi âm. Sau vòng này, Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Công Nam đã giành quyền đi tiếp.

Showbiz 2/1: Quang Vinh va Ly Quy Khanh ben nhau, tranh cai o Sing my song
 

Nếu như Bùi Công Nam gây ấn tượng với "Chí Phèo" thì Phan Mạnh Quỳnh lại gây tranh cãi với ca khúc "Hồi ức". Nam ca sĩ viết nên câu chuyện một buổi sớm đầu năm đi tảo mộ. Anh nhớ về những con người đã từng đi qua cuộc đời mình.

Nhận xét về thí sinh của đội mình, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: "Tôi muốn cho mọi người thấy một góc nhìn khác của Phan Mạnh Quỳnh, rất sâu và tình cảm. Qua đó, chúng ta cũng thấy khả năng đặt vấn đề, viết lời của Quỳnh rất tốt". Hai HLV còn lại là Giáng Son và Đức Trí cũng cùng quan điểm.

Tuy nhiên, HLV Lê Minh Sơn lại có cái nhìn khắt khe đối với nam ca sĩ. Theo anh, Phan Mạnh Quỳnh đã tự loại bỏ sở trường khuấy động đám đông từng thể hiện trong vòng trước để chạy theo sở đoản.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI