Showbiz 17/12: Diệu Ngọc lại thua ở Hoa hậu Thế giới, bạn trai Ngọc Trinh mất vài triệu USD

17/12/2016 - 20:00

PNO - Dương Mịch không kiểm soát chồng, Diệu Ngọc tiếp tục thất bại ở Hoa hậu Thế giới, đại gia Hoàng Kiều mất vài triệu USD là những tin giải trí hấp dẫn ngày 17/12.

Dương Mịch không kiểm soát Lưu Khải Uy

Mới đây, khi tham gia một sự kiện do một tạp chí tổ chức, Dương Mịch xuất hiện với thân hình khá gầy và thần thái không được tốt. Có lẽ, cô bị ảnh hưởng khá nhiều vì scandal ngoại tình thời gian qua của chồng với người bạn diễn nữ là Vương Âu.

Showbiz 17/12: Dieu Ngoc lai thua o Hoa hau The gioi, ban trai Ngoc Trinh mat vai trieu USD
 

Trước câu hỏi của nhiều người, Dương Mịch đã tiết lộ rằng, cô luôn tự tin vào mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Khi được hỏi: "Nhiều ngày không về nhà, em có lo lắng về chồng không?", người đẹp này vui vẻ chia sẻ: "Không, em có sự tự tin riêng, đương nhiên không bao giờ kiểm soát chồng". 

Thời gian qua, truyền thông Trung Quốc liên tục tố Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng sau tất cả, hai vợ chồng vẫn không cho thấy sự rạn nứt như nhiều người đồn doán.

Diệu Ngọc tiếp tục thất bại ở Hoa hậu Thế giới

Phần thi quan trọng nhất nhì của Hoa hậu Thế giới vừa diễn ra là Top Model đã công bố kết quả.Theo đó, người đẹp Trung Quốc là Khổng Kính đã giành chiến thắng và giành quyền vào Top 20 đêm chung kết. Trước đó, hoa hậu đảo Cook đã giành chiến thắng phần thi Thể Thao và lọt Top 20.

Showbiz 17/12: Dieu Ngoc lai thua o Hoa hau The gioi, ban trai Ngoc Trinh mat vai trieu USD
 

Người đẹp Indonesia - Natasha Mannuela và đại diện Cộng hòa Dominican - Yaritza Reyes xếp ở vị trí thứ 2, thứ 3. Trong Top 5 còn có hoa hậu Pháp, Kenya. Trong phần thi này, Diệu Ngọc dù được kì vọng nhưng không thể có tên trong danh sách này.

Tính từ đầu cuộc thi, người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đang khá lo lắng với những gì Diệu Ngọc thể hiện. Cô hiện vẫn chưa có được thành tích gì và nếu tiếp tục trắng tay ở những phần thi sắp tới như Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Truyền thông thì cơ hội cho người đẹp Việt là rất mong manh.

Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh mất 7000 tỷ

Những ngày qua, cái tên tỷ phú Hoàng Kiều được nhắc đến nhiều nhờ vào những tin đồn tình cảm cùng Ngọc Trinh. Mới đây nhất, Ngọc Trinh được cho là lộ ảnh check in ở trong nhà của bạn trai tỷ phú.

Showbiz 17/12: Dieu Ngoc lai thua o Hoa hau The gioi, ban trai Ngoc Trinh mat vai trieu USD
 

Dường như chuyện tình này ngày càng trở thành sự thật nhưng có vẻ, đỏ tình thì đen bạc, theo báo chí đưa tin chỉ trong vòng 2 tháng gần đây, khối tài sản của tỷ phú này đã giảm khoảng 300 triệu USD, tương đương gần 7.000 tỷ đồng.

Theo Forbes, Đến đầu tháng 10/2016, ông Hoàng Kiều chỉ còn 3,1 tỉ USD nhưng vẫn có mặt trong top 400 người giàu nhất. Tuy nhiên,chỉ trong 2 tháng qua, tài sản của bạn trai Ngọc Trinh tiếp tục giảm 300 triệu USD, chỉ còn 2,8 tỉ USD tính đến ngày 12/12/2016.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI